Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ trẻ MU quyết vượt mặt Thế hệ vàng 92!

Thứ Năm 25/07/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay khẳng định các tài năng trẻ Manchester United đang lấy Thế hệ vàng 92 làm nguồn cảm hứng cho mình.

Một trong những tài năng trẻ sáng giá của Manchester United, Scott McTominay tiết lộ niềm tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer và muốn thi đua cùng Thế hệ vàng 92.

Đúng như lời hứa, Solskjaer đã cố gắng tích hợp nhiều cầu thủ trẻ vào đội 1 MU. Từ nửa cuối mùa trước, một số tài năng tốt nghiệp học viện của họ đã được trao cơ hội ra mắt.

Scott McTominay và cầu thủ trẻ MU quyết vượt mặt Thế hệ vàng 92! hình ảnh
HLV Solskjaer giữ lời hứa trọng dụng cầu thủ trẻ

McTominay nổi bật trong đó và chuẩn bị có 50 lần ra sân. Trong khi đó, những Axel Tuanzebe, Tahith Chong, James Garner, Angel Gomes và Mason Greenwood đều đã được ra mắt trong thời gian Solskjaer nắm quyền. Trong một phát biểu mới đây, McTominay cho biết Thế hệ vàng 92 là rất đặc biệt và sẽ rất khó để tái hiện.

“Chúng tôi có một nhóm các chàng trai trẻ, những người sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng đi xa hơn và làm mọi thứ để vào đội 1 và cạnh tranh cùng những đàn anh để có được vị trí. Đó sẽ là mục tiêu của tôi, của những Tuanzebe hay Greenwood”, cầu thủ 23 tuổi nói.

“Vì vậy, điều quan trọng là tất cả các chàng trai đến với nhau và có tinh thần đồng đội thực sự vững chắc. Đó là điều cốt yếu giúp các cầu thủ trẻ vượt qua các lứa trẻ. Đi từ lứa U9 đến U23, chúng tôi đều phải duy trì những điều đó.”

Scott McTominay
Scott McTominay đặt mục tiêu sớm thành trụ cột Quỷ đỏ

Nổi bật của MU đợt du đấu hè này có Greenwood – người đều đã ghi bàn ở 2 trận gần nhất với Leeds United và Inter. Trước đó, chàng trai sinh năm 2001 đã ghi tới 15 bàn thắng sau 13 lần ra sân ở giải U18 vô địch Anh.

Greenwood đang được ví như tài năng trẻ giàu triển vọng nhất của MU hiện tại. Anh sẽ nhắm tới hình mẫu Marcus Rashford ở tuổi 21 đã là chủ công của Quỷ đỏ vài năm qua.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X