Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay chỉ ra bí quyết để học viện MU sản sinh nhiều nhân tài

Thứ Năm 07/05/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay mới chia sẻ về những triết lý giúp học viện Man United biến anh và nhiều cái tên khác thành ngôi sao.

Tuyển thủ Scotland tốt nghiệp đội trẻ “Quỷ đỏ” trước khi được Jose Mourinho tạo điều kiện cho ra mắt đội 1. Tới nay, anh đã trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt.

McTominay trưởng thành ở MU

Scott McTominay được xem là nhân tài tiếp theo mà học viện MU đã sản sinh ra. Cầu thủ 24 tuổi được HLV Jose Mourinho cho ra mắt trong mùa 2016-17. Theo thời gian, McTominay dần được tích hợp vào đội hình và càng chơi càng hay hơn.

Scott McTominay chỉ ra bí quyết để học viện MU sản sinh nhân tài hình ảnh
McTominay nhận được những bài học bổ ích ở học viện

Khởi nghiệp ở vị trí tiền đạo song dưới bàn tay của các HLV đội trẻ, McTominay đã được kéo xuống đá tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, anh tiết lộ còn được các ông thầy uốn nắn về tâm lý.

Chia sẻ bí quyết

Thông qua một kênh truyền thông của MU, McTominay chia sẻ: “Chúng tôi luôn được nuôi dưỡng để có một tâm lý vững vàng. Đó là một trong những điều quan trọng nhất đối với các HLV Paul McGuinness và Warren Joyce.”

“Bạn luôn phải mạnh mẽ trong các trận đấu khi mọi chuyện có thể không diễn ra tốt như mong muốn. Bạn cũng phải giữ tất cả những thói quen đúng đắn ngoài sân cỏ, điều mà tôi hoàn toàn học tập được từ McGuinness và Joyce.”

“Đây có lẽ là một trong những điều tuyệt vời nhất tôi đã làm: lắng nghe và học hỏi mọi điều họ hướng dẫn và cố gắng duy trì trên đội 1. Mọi người đều có những hành trình khác nhau. Cuối cùng, bạn đến một giai đoạn cần tiếp tục thi đấu và nỗ lực hết mình mọi lúc.”


Mùa này, McTominay đã có tổng cộng 27 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường, ghi được 5 bàn thắng. Số trận của cầu thủ sinh năm 1996 nhiều hơn cả mùa trước 5 trận dù đã có 2 tháng dưỡng thương đầu gối.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X