Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay nói gì sau lần đầu đá chính cho M.U ở C1?

Thứ Tư 01/11/2017 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Scott McTominay khẳng định lần đá chính đầu tiên cho Man United ở Champions League đối với anh là một giấc mơ thành sự thực.
McTominay noi gi sau lan dau da chinh cho MU o C1 hinh anh
Scott McTominay vừa có màn trình diễn tốt trước Benfica

Sao trẻ McTominay mới chỉ có một lần được trải nghiệm cảm giác ra sân ở Champions League. Đó là 60 giây vào sân từ ghế dự bị trong chuyến làm khách đến sân Benfica. Nhưng cầu thủ trẻ 20 tuổi đã được Mourinho trao cơ hội đá chính ở tuyến giữa của M.U trong màn tiếp đón chính đối thủ Benfica tại Old Trafford vừa qua.

McTominay là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Man United ở trận đấu này. Anh đã giúp Quỷ đỏ giữ vững thành tích toàn thắng sau 4 trận ở vòng bảng Champions League năm nay. Chia sẻ trên BT Sport sau trận, cầu thủ người Anh khẳng định anh đã hoàn tất chuyến hành trình từ đội trẻ lên đội một của M.U.

“Tôi luôn mơ ước được chơi bóng cho Man United ở đấu trường Champions League. Tôi đã theo dõi các đàn anh ở đội một thi đấu rất nhiều và học hỏi nhiều thứ từ họ. Một đêm như thế này là điều mà tôi luôn mong chờ”.
Scholes: M.U của Mourinho không thể tấn công mãn nhãn
Huyền thoại Paul Scholes đã lên tiếng khẳng định rằng Man United của Mourinho khó có thể chơi thứ bóng đá tấn công mãn nhãn như nhiều người mong đợi.

HLV Jose Mourinho đang giữ Man United đi theo mạch chiến thắng dù đội bóng đang phải đón nhận những chấn thương từ các trụ cột ở tuyến tiền vệ như Paul Pogba hay Marouane Fellaini. Và theo huyền thoại Paul Scholes, màn trình diễn vừa qua của McTominay cho thấy anh xứng đáng được đặt niềm tin cho tới khi những ngôi sao của đội bóng bình phục hoàn toàn chấn thương.

“McTominay đã chơi tốt. Cậu ấy thi đấu rất tự tin, chuyền bóng tốt. Bất kỳ điều gì cậu ấy làm cũng cho thấy sự thoải mái. Nếu có vấn đề gì với đội một, McTominay hoàn toàn sẵn sàng ra sân và tạo ra những màn trình diễn chắc chắn. Cậu ấy cần phải tự hào với màn trình diễn của mình hôm nay”.

Bàn phản lưới nhà của thủ thành trẻ Mile Svilar và pha đá penalty thành công của Daley Blind giúp Man United dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Benfica. Nhờ vậy, đội bóng thành Manchester bây giờ chỉ còn phải kiếm thêm một điểm nữa để xây chắc ngôi vị dẫn đầu bảng A Champions League năm nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X