Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

McTominay nói gì sau khi lập cú đúp giải cứu MU?

Chủ Nhật 08/10/2023 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu dự bị Scott McTominay đã có một trận đấu thành công mĩ mãn khi lập cú đúp ở phút bù giờ để mang về thắng lợi cho Man United trước Brentford.

Man United lại tiếp tục có một trận đấu thất vọng khi tiếp đón Brentford tại sân nhà Old Trafford. Đội khách Brentford là những người có bàn dẫn trước từ hiệp một do công của Mathias Jensen. Đây là tình huống mà Casemiro chuyền hỏng rồi Andre Onana không thể cản phá một cú sút đơn giản.

McTominay
McTominay vui mừng sau khi giải cứu MU

Man United thi đấu bế tắc trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, sự khác biệt đã đến nhờ siêu dự bị Scott McTominay. Cầu thủ người Scotland ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở phút bù giờ để giúp MU lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc.

Sau trận đấu, McTominay chia sẻ: “Đây là một trong những khoảnh khắc ưa thích của tôi trên sân bóng. Thật phi thường. Tôi vui mừng khi được đóng góp và thể hiện cho họ thấy rằng tôi có thể làm được.

Không bao giờ từ bỏ, dù cho cuộc sống của bạn đang ở hoàn cảnh nào. Đừng bao giờ bỏ cuộc.

Ở câu lạc bộ bóng đá này, bạn không được phép từ bỏ. Tôi đã được nuôi dưỡng từ khi mới 5 tuổi và tôi biết rõ điều đó hơn bất kỳ ai”.

Sau trận đấu này, các giải vô địch quốc gia sẽ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Man United sẽ trở lại thi đấu với chuyến làm khách tới sân của Sheffield United vào ngày 21/10 trước khi gặp gỡ nhà đương kim vô địch Man City vào cuối tháng.

Dù đã giành 3 điểm trước Brentford nhưng Man United vẫn tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Tottenham bây giờ đang là 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X