Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU nói gì khi chứng kiến kình địch Liverpool vô địch C1?

Thứ Ba 04/06/2019 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Scott McTominay cho biết anh tự hào khi đồng hương Andy Robertson đăng quang Champions League nhưng thừa nhận việc Liverpool giành danh hiệu mang lại những cảm xúc khó khăn.
Robertson đã cùng Liverpool giành danh hiệu Champions League cuối tuần qua với chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở trận chung kết. Hậu vệ người Scotland đã xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút.

McTominay, cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện của Man United, cho biết anh rất tự hào khi thấy một trong những người đồng hương của mình tỏa sáng ở Champions League. Nhưng việc đại kình địch Liverpool của MU đăng quang thật sự là một cảnh tượng khó nuốt trôi với nhiều fan Quỷ đỏ.

McTominay nói gì khi chứng kiến kình địch Liverpool vô địch C1 hình ảnh

McTominay khen ngợi Robertson sau chức vô địch C1


“Tôi là một chàng trai mang dòng máu Man United. Vậy nên tôi không thể nói dối rằng việc nhìn Liverpool vô địch là dễ dàng. Chứng kiến cảnh họ đăng quang vô địch rất khó khăn.

Nhưng cũng thật tốt khi được thấy một người đồng hương Scotland trên sân. Cũng thật tuyệt khi thấy anh ấy tiến bộ vượt bậc từ năm 2012 đến giờ”.


Robertson sẽ hội quân cùng đội tuyển Scotland trong ít ngày tới. Cầu thủ này đang nhận băng đội trưởng của Scotland và đã có 29 lần ra sân từ khi ra mắt năm 2014.

Và McTominay cho rằng thành công của người đàn anh sẽ là nguồn cảm hứng giúp toàn đội tiến lên phía trước.

“Chức vô địch vừa rồi thật tuyệt với Robertson. Chúng tôi rất vui khi đón anh ấy trở lại và thi đấu trong màu áo Scotland. Đó là một nguồn cảm hứng với toàn đội.

Robertson đã chơi rất ấn tượng và đó cũng là mục tiêu của tôi. Hy vọng tôi cũng giành được danh hiệu lớn như thế cũng như được khoác áo đội tuyển Scotland ở những giải đấu lớn trong tương lai”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X