Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Arsenal, sao trẻ MU nhận lời khen từ Fletcher

Thứ Ba 01/10/2019 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Darren Fletcher đã khen ngợi McTominay sau khi rũ bỏ những chỉ trích để trở thành trụ cột quan trọng của MU lúc này.
McTominay đã được đưa lên đội một MU từ thời Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ đã đặt niềm tin vào tiền vệ trẻ này. Nhưng McTominay vẫn bị nghi ngờ về khả năng chơi bóng ở đẳng cấp cao.

Gần đây, McTominay đã bắt đầu làm câm lặng những người nghi ngờ mình. Anh ghi được một bàn thắng đẹp vào lưới Arsenal. Và Fletcher tin rằng McTominay có thể trở thành một trụ cột quan trọng dưới thời Solskjaer.

Phá lưới Arsenal, sao trẻ McTominay nhận lời khen từ Fletcher hình ảnh

McTominay nhận lời khen từ Fletcher


“McTominay có vẻ đang là cái tên đầu tiên chắc suất trong đội hình chính của Man United lúc này. Từ những trận đấu mà chúng ta đã xem, như trận gặp Leicester, McTominay đã có những tình huống lăn xả tắc bóng khiến đám đông trở nên cuồng nhiệt.

Cậu ấy mang trong mình dáng dấp của một cầu thủ xưa cũ. Cậu ấy luôn sẵn sàng tranh chấp bóng và không bao giờ trốn chạy.

Bàn thắng của cậu ấy vào lưới Arsenal rất tuyệt. Cậu ấy đang bắt đầu tìm được tiếng nói của mình. Bạn có thể nhìn cánh tay của cậu ấy chỉ vào mọi người và những điều khác tương tự thế. Chứng kiến điều đó thật là tuyệt.

Dĩ nhiên cậu ấy là một người tự tin vào khả năng của mình và cậu ấy mang trách nhiệm về mình và kéo cả đội theo cùng.

Tôi muốn dành lời khen cho cậu ấy bởi vì cậu ấy đã phải nhận những chỉ trích khi mới bước chân vào đội một. Áp lực là rất lớn nhưng cậu ấy đã vượt qua và giờ đã sẵn sàng dẫn dắt đội bóng. Những cầu thủ trẻ khác nên nhìn vào cậu ấy để biết cách vươn lên và ở lại đội một”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X