Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay lộ ảnh nhạy cảm sau khi giúp MU hủy diệt Leeds Utd

Thứ Hai 21/12/2020 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố hy hữu đã xảy ra với McTominay sau khi anh góp công lớn giúp MU đánh bại Leeds Utd với tỉ số 6-2 tại vòng 14 Premier League 2020/21.

McTominay lộ ảnh nhạy cảm

McTominay góp công lớn giúp MU đại thắng Leeds Utd với tỉ số 6-2. Tiền vệ người Scotland có cho mình cú đúp bàn thắng chỉ trong những 3 phút đầu, mở ra thế trận thuận lợi cho nửa đỏ thành Manchester.

Chưa dừng lại ở đó, chính McTominay có kiến tạo để Daniel James ghi bàn trong hiệp 2. Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, số 39 của MU nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại kết thúc không suôn sẻ với McTominay. Trong những phút cuối, anh bị đau ở "chỗ hiểm" sau khi va chạm với đối phương và phải rời sân nhường chỗ cho Matic.

McTominay lộ ảnh nhạy cảm sau khi giúp MU hủy diệt Leeds Utd hình ảnh
Khoảnh khắc nhạy cảm của McTominay xuất hiện trên sóng truyền hình.

Sóng truyền hình khi công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đã bắt trọn cảnh McTominay mặt đầy nhăn nhó với vết đau kể trên. Không ít ý kiến trái chiều đã xuất hiện sau sự việc trên. Đa phần trong số đó phàn nàn về việc sóng truyền hình thiếu tế nhị khi để lộ ra khoảnh khắc nhạy cảm của cầu thủ 24 tuổi.

Với chiến thắng 6-2 trước Leeds Utd, MU vươn lên vị trí thứ ba với 26 điểm. Thầy trò HLV Solskjaer chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Solskjaer: Đáng ra MU phải ghi 12 bàn vào lưới Leeds Utd
Thắng Leeds Utd tới 6-2, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra có chút tiếc nuối khi ông cho rằng MU đáng ra đã phải ghi được 12 bàn.
Hủy diệt Leeds Utd, MU lần đầu làm được điều này sau hơn 9 năm
Chiến thắng 6-2 trước Leeds Utd đánh dấu lần đầu tiên sau hơn 9 năm MU mới lại được đánh tennis trong khuôn khổ Premier League.
McTominay đi vào lịch sử Premier League
Với cú đúp vào lưới Leeds Utd, McTominay trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi tới 2 bàn chỉ trong 3 phút.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X