Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

McTominay lên tiếng về khả năng MU sa thải HLV Solskjaer

Thứ Hai 30/09/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay nói về tương lai HLV Solskjaer, cầu thủ sinh năm 1996 này khẳng định BLĐ MU cần kiên nhẫn với ông thầy người Na Uy.

MU cần kiên nhẫn với HLV Solskjaer


HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gây ấn tượng khi tiếp quản MU thay Jose Mourinho vào tháng 12 năm 2018, ông giúp Quỷ đỏ giành rất nhiều những chiến thắng. Tuy nhiên, từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford sa sút rất nhiều.
Scott McTominay nói về tương lai HLV Solskjaer hình ảnh

McTominay muốn MU kiên nhẫn với HLV Solskjaer


MU không có vé dự Champions League và trắng tay ở mùa giải năm ngoái, giai đoạn đầu mùa này họ cũng không duy trì sự ổn định dù chi tới 148 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Đã có những thông tin cho rằng HLV 46 tuổi sẽ bị sa thải nếu thành tích của CLB không có sự cải thiện.

Đội chủ sân Old Trafford thậm chí đang tìm người thay thế Solskjaer, theo đó Pochettino là mục tiêu hàng đầu được nhắm tới. Allegri cũng là một trong những ứng viên thế vị trí ông thầy người Na Uy.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Scott McTominay nói về tương lai HLV Solskjaer, cầu thủ sinh năm 1996 này khẳng định BLĐ MU cần kiên nhẫn với ông thầy 46 tuổi.

“Đến Sir Alex cũng phải mất vài năm mới chứng tỏ khả năng của mình, bởi vậy tôi không bất ngờ khi Solskjaer đang gặp một số khó khăn. Tôi nghĩ rằng ông ấy là người phù hợp nhất với MU ở thời điểm hiện tại, vấn đề là ông ấy cần thêm thời gian”.

“Ông ấy và BLĐ MU có một kế hoạch rõ ràng, bởi vậy tôi tin tưởng việc đội bóng sẽ tin tưởng ông ấy trong một thời gian dài. Ông ấy từng là một phần không thể thiếu trong thành công của CLB, Solskjaer vẫn đang được các cầu thủ và NHM tin tưởng”.

Mới đây, HLV Solskjaer nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Na Uy xác nhận Quỷ đỏ có thể mua thêm tiền đạo.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X