Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ thép CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Ba 23/06/2020 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những ấn tượng tạo dựng từ mùa trước tới nay, một sao “cây nhà lá vườn” đã được MU kéo dài hợp đồng đến năm 2025.

Tiền vệ Scott McTominay mới được Quỷ đỏ tưởng thưởng bằng một giao kèo mới kéo dài thêm 5 năm.

McTominay gia hạn hợp đồng

Scott McTominay đã ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford cho đến tháng 6 năm 2025. Ngoài ra, họ còn có tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Tiền vệ thép Scott McTominay CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh
McTominay ngày một tiến bộ ở MU

McTominay được cho ra mắt đội 1 MU dưới thời Jose Mourinho mùa trước. Cầu thủ 23 tuổi này ngày một tiến bộ hơn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer và được tưởng thưởng bằng một thỏa thuận mới.

Chia sẻ cảm xúc

Thông qua trang web chính thức của MU, McTominay nói: “Tôi hiểu rằng tất cả chúng ta có rất nhiều điều khác để suy nghĩ vào lúc này, tôi rất vui khi ký hợp đồng mới và đóng góp một phần trong tương lai phía trước cho đội bóng.”

Tiền vệ thép Scott McTominay CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh
Cầu thủ 23 tuổi ở lại Old Trafford thêm 5 năm

“Tất cả những gì tôi từng biết là MU và hy vọng rằng niềm đam mê của tôi với CLB thể hiện mỗi khi tôi ra sân. Tôi sẽ tiếp tục cống hiến tất cả mọi thứ cho CLB này bất cứ khi nào tôi khoác áo.”

“Tôi muốn cảm ơn HLV trưởng vì niềm tin ông ấy đặt vào tôi và tất cả mọi người ở CLB đã giúp tôi có được vị trí như ngày hôm nay. Tôi mong muốn kết thúc mùa giải này ở mức cao và hy vọng cùng toàn đội đạt được mục tiêu.”

HLV Solskjaer nói thêm: “McTominay đã làm rất tốt kể từ khi tôi gia nhập và là một phần quan trọng của hàng tiền vệ MU. Cậu ấy mang đến sự quyết tâm, kiên cường và kỹ thuật trong các trận đấu. Chúng tôi biết rằng các đặc tính của cậu ấy sẽ là một tài sản lớn cho đội trong những năm tới.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X