Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đăng ảnh khoe body, McTominay lập tức bị Bruno Fernandes dạy dỗ

Chủ Nhật 17/05/2020 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Scott McTominay của Man United đã đăng tải body đáng ngưỡng mộ trên mạng xã hội. Thế nhưng…

McTominay hoá Kẻ huỷ diệt

Trong quãng thời gian cách ly tại nhà, các cầu thủ gặp nhiều hạn chế trong việc luyện tập, vì vậy người hâm mộ lo ngại họ sẽ suy giảm thể lực, hay nôm na là béo hơn. Nhưng với Scott McTominay, anh đang tận dụng rất tốt quãng thời gian trống này để “biến hình”.
Từng lớn như thổi chỉ sau hơn 1 năm tăng hơn 20cm, đến nay sao trẻ của MU một lần nữa cho thấy khả năng  xây dựng cơ thể của mình tốt đến thế nào. Không còn là một ngôi sao gầy gò, tiền vệ Scotland cho thấy cơ bụng 6 múi đẹp chẳng kém Cristiano Ronaldo.
Một loạt những bình luận ca ngợi McTominay xuất hiện bên dưới bài đăng “Một tuần trọng đại đã hoàn thành” này. Trong đó, sao trẻ Demetri Michel cũng của MU ngạc nhiên: “Thật đấy à”, còn đồng đội Andreas Pereira so sánh anh với Kẻ huỷ diệt: “Xin chào, McTerminator”.

Đăng ảnh khoe body, Scott McTominay lập tức bị đàn anh dạy dỗ hình ảnh

Scott McTominay khoe body đáng ngưỡng mộ


Chỉ duy nhất comment của Bruno Fernandes dường như không quá ấn tượng với body trong mơ này. Tân binh người Bồ buông lời dạy dỗ đàn em: “Scotty này, tập với bóng cũng quan trọng lắm, đừng quên đấy.”
Với động thái mới nhất, có lẽ McTominay hiểu vị trí và vai trò của mình nơi tuyến giữa, từ đó quyết làm dày cơ thể hơn để đối phó với những pha va chạm. Nhưng chỉ khoẻ là không đủ cho một tiền vệ trụ cột của Man United, nên Bruno Fernandes mới dặn dò như vậy.
Trong thời gian tới, HLV Solskjaer sẽ đau đầu trong việc lắp ghép những cầu thủ nơi trung tuyến, với những Matic, Fernandes, McTominay, Fred và cả Paul Pogba. Vì vậy, rõ ràng chỉ khoẻ không thôi là chưa đủ đảm bảo cho một suất đá chính.
VIDEO: Siêu Haaland sáng tạo cách ăn mừng thời giãn cách xã hội
Tiền đạo trẻ Erling Haaland cùng các đồng đội ở Dortmund đã tuân thủ nghiêm quy định về giãn cách xã hội ngay cả khi ăn mừng bàn thắng.
Toả sáng ngày trở lại, Erling Haaland chỉ nói đúng 11 từ
Trong ngày Bundesliga tái khởi tranh, tiền đạo Erling Haaland đã ghi dấu với bàn thắng mơ tỷ số, giúp đội nhà hạ gục Schalke 4 bàn không gỡ.
Rooney khẳng định MU sai lầm lớn khi quá thèm khát Mourinho
Trong một chia sẻ mới đây, cựu đội trưởng MU Wayne Rooney đã lên tiếng ca ngợi HLV Louis Van Gaal, và khẳng định đội bóng cũ đã mắc sai lầm lớn.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X