Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay khẳng định Pogba vẫn hữu dụng với MU

Thứ Năm 28/05/2020 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay khẳng định Pogba vẫn là một công cụ nguy hiểm của Man United nếu quyết định ở lại sân Old Trafford.
Vẫn chưa biết liệu Pogba có ở lại Man United hay không khi các tin đồn chuyển nhượng tiếp tục réo lên xung quanh anh. Nhiều người nhận định ảnh hưởng của Covid-19 có thể khiến Pogba ở lại, bởi nhiều đội bóng không thể chi tiền tấn để chiêu mộ cầu thủ với tình hình này.

Man United cũng ngần ngại trong việc chia tay một cầu thủ mà tiềm năng và tài năng rõ ràng rất lớn. McTominay tin rằng Pogba có thể trở thành một biểu tượng ở MU bởi tài năng anh có đủ sánh với bất kỳ cầu thủ nào hiện tại.

McTominay khẳng định Pogba vẫn hữu dụng với MU hình ảnh

McTominay khẳng định Pogba vẫn hữu dụng với MU


“Pogba có thể lực và thể hình tốt để ngăn đối thủ cướp bóng. Cậu ấy cũng có tốc độ để có thể qua người. Pogba rất mạnh mẽ và có thể chạy rất nhanh. Đó là một công cụ nguy hiểm mà một đội bóng có thể sở hữu ở khu trung tuyến”.


McTominay cũng là một cầu thủ có suất ở hàng tiền vệ MU. Mùa này, cầu thủ người Scotland được sử dụng nhiều hơn khi Pogba liên tục vắng mặt vì chấn thương. Nhưng anh tin rằng mình còn có thể chơi tốt hơn nữa khi hiện tại mới 23 tuổi.

“Với bản thân tôi, một người tương đối khỏe và chạy bền thì tôi đáng lẽ phải khiến các đối thủ gặp khó khăn hơn bây giờ. Tôi nên dâng cao tương tự như Pogba đang làm, lao vào vòng cấm địa và tạo cơ hội. Chúng tôi luôn có sự cân bằng, một người dâng cao một người ở lại. Đó là điều quan trọng với một tiền vệ trung tâm.

Là một tiền vệ con thoi, có nhiều tấm gương để tôi học hỏi như Zidane, Vieira hay Keane. Việc xem những clip của họ rất quan trọng với tôi. Tôi luôn nhắn với mọi người hãy gửi cho tôi nhiều nhất có thể để tôi phân tích nó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X