Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ ở MU tin Mourinho vẫn là "Người đặc biệt"

Thứ Ba 15/10/2019 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ McTominay cho rằng Mourinho vẫn là người đặc biệt dù ông đã bị Man United sa thải hồi năm ngoái.
Mourinho đã tạo dựng được tên tuổi của mình với những quãng thời gian thành công ở Porto, Chelsea, Inter và Real Madrid. Nhưng vị thế của Mourinho đã bị suy giảm đáng kể với chuỗi ngày thất vọng ở Man United. Kết cục là ông bị sa thải vào tháng 12/2018 sau những kết quả thất vọng.

Mourinho đã đoạt được 3 danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên nắm quyền ở sân Old Trafford. Nhưng Quỷ đỏ đã không thể tạo ra những bước tiến sau thành công đó. Giờ thì mọi chuyện còn tồi tệ hơn dưới thời của Solskjaer.

Trò cũ ở MU tin HLV Mourinho vẫn là Người đặc biệt hình ảnh

McTominay tin Mourinho vẫn là "Người đặc biệt"


Mourinho phải đối diện với chỉ trích khi đã làm Man United suy yếu đi nhiều so với khi ông mới đến. Nhưng McTominay đã lên tiếng bảo vệ ông thầy cũ và cảm thấy biết ơn khi được chiến lược gia người Bồ trao cơ hội ở đội một.

“Mourinho vẫn là một người đặc biệt với tôi. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc và có nói chuyện sau một vài trận đấu. Ông ấy sẽ luôn có được một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và gia đình tôi. Đơn giản bởi ông ấy là người trao cơ hội cho tôi, là người tin tưởng tôi.

Tôi nợ ông ấy rất nhiều bởi vì nếu không có ông ấy, chưa chắc tôi đã có được một sự nghiệp phát triển mạnh mẽ như bây giờ”.


Mùa này, McTominay đang là trụ cột quan trọng của Man United. Tuy vậy, cầu thủ người Scotland không đủ khả năng quán xuyến khu vực trung tuyến của MU nếu chỉ có 1 người đồng đội bên cạnh. Khả năng chuyền bóng của McTominay cũng là một điểm yếu lớn khi anh không cấp được bóng cho hàng công.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X