Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay kêu oan sau pha "tay chân miệng" với Son Heung Min

Thứ Hai 12/04/2021 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay một mực kêu oan khi bị trọng tài thổi phạt sau tình huống gạt tay trúng má Son Heung Min trong hiệp 1 khiến MU mất bàn thắng.

McTominay khiến MU mất bàn thắng

Phút 34, Cavani sút tung lưới Lloris. Tuy nhiên, trọng tài sau khi check VAR đã không công nhận bàn thắng cho Quỷ Đỏ khi xác định McTominay đã phạm lỗi với Son Heung Min trước đó. Cụ thể, số 39 của MU có động tác thừa trong pha tranh chấp với người đồng nghiệp.

McTominay vs Son
Tình huống trọng tài thổi phạt McTominay và MU mất đi bàn thắng trong hiệp 1.

Sau trận đấu, McTominay một mực kêu oan. Anh không ngại bày tỏ quan điểm:

"Thật là bất công khi tôi bị thổi phạt trong pha bóng ấy. Nhưng chúng ta vẫn phải tiếp tục trận đấu. Và MU hôm nay đã có được 3 điểm đầy khó khăn.

Cá nhân tôi không phải là fan của VAR. Tôi nghĩ các trọng tài nên có lập trường của mình. Họ cần thật tỉnh táo để có quyết định sáng suốt. Nhưng bất cứ ai đều có thể mắc sai lầm mà thôi. Đó là một phần của bóng đá.

Chúng tôi hôm nay chơi không tốt trong 30 phút đầu. Nhưng toàn đội đã khởi sắc hơn sau đó. MU áp đảo hoàn toàn trong hiệp 2 và giành chiến thắng xứng đáng."

MU đánh bại Tottenham với tỉ số 3-1 chung cuộc. 3 bàn thắng của Fred, Cavani và Greenwood giúp Quỷ Đỏ thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 11 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

MU ghi bàn tuyệt đẹp, Son Heung Min ôm mặt cứu thuaMU ghi bàn tuyệt đẹp, Son Heung Min ôm mặt cứu thua
Pha bóng hú vía với Tottenham và đem tới sự tiếc nuối lớn cho Man United, bắt nguồn từ Son Heung Min.
Nghệ sĩ nhân dân Lindelof tấu hài cực gắt khiến MU thủng lướiNghệ sĩ nhân dân Lindelof tấu hài cực gắt khiến MU thủng lưới
Sai lầm tai hại của trung vệ Lindelof khiến MU để Tottenham vươn lên dẫn trước với pha lập công của Son Heung Min.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X