Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay kêu gọi MU quên đi chiến thắng trước Leeds

Thứ Hai 21/12/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
McTominay kêu gọi MU quên đi trận đại thắng 8-2 trước Leeds Utd để tập trung hướng tới những trận đấu tiếp theo đầy khó khăn.

MU đại thắng Leeds Utd

McTominay góp công lớn giúp MU thắng đậm Leeds Utd với tỉ số 6-2. Cầu thủ người Scotland ghi 2 bàn chỉ trong 3 phút đầu tiên, mở ra thế trận thuận lợi cho Quỷ Đỏ sau đó.

Chưa dừng lại ở đó, McTominay còn thực hiện pha kiến tạo để Daniel James ghi bàn trong hiệp 2. Chiến thắng đêm qua giúp MU vươn lên vị trí thứ ba trên BXH với 26 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

McTominay kêu gọi MU quên đi chiến thắng trước Leeds hình ảnh
McTominay tỏa sáng giúp MU thắng đậm Leeds Utd với tỉ số 6-2.

Lập đại công giúp MU thắng đậm Leeds Utd, song McTominay lại tỏ ra rất bình thản sau khi trận đấu khép lại. Cầu thủ 24 tuổi kêu gọi các đồng đội sớm quên đi chiến thắng này để tập trung hướng tới quãng thời gian khó khăn tiếp theo.

"Chúng tôi đã phân tích video lối chơi của Leeds Utd rất kĩ lưỡng khi chuẩn bị cho trận đấu. Thật vui mừng với chiến thắng ngày hôm nay.

MU hiện tại và thời điểm này năm ngoái hoàn toàn đối lập. Chúng tôi có những điều tích cực hơn nhưng mùa giải vẫn còn dài. Chúng tôi cần quên đi chiến thắng này để tập trung hướng tới những trận tiếp theo.

Thực sự thì ở thời điểm này tôi không quan tâm tới vị trí của MU trên BXH đâu. Chúng tôi cần phải cố gắng đạt kết quả tốt từng trận đấu một."

McTominay lộ ảnh nhạy cảm sau khi giúp MU hủy diệt Leeds Utd
Một sự cố hy hữu đã xảy ra với McTominay sau khi anh góp công lớn giúp MU đánh bại Leeds Utd với tỉ số 6-2 tại vòng 14 Premier League 2020/21.
McTominay đi vào lịch sử Premier League
Với cú đúp vào lưới Leeds Utd, McTominay trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi tới 2 bàn chỉ trong 3 phút.
Vừa tỏa sáng McTominay đã khiến NHM MU lo lắng
Tiền vệ Scott McTominay dính chấn thương sau khi tỏa sáng trước Leeds, đó là thông tin được đích thân HLV Solskjaer xác nhận.
McTominay được so sánh với 2 huyền thoại của Man Utd
Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Scott McTominay trong trận thắng 6-2 của MU trước Leeds, huyền thoại Gary Neville đã dành những lời ca ngợi cho...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X