Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay được so sánh với 2 huyền thoại của Man Utd

Thứ Hai 21/12/2020 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Scott McTominay trong trận thắng 6-2 của MU trước Leeds, huyền thoại Gary Neville đã dành những lời ca ngợi cho cầu thủ này.

McTominay thi đấu ấn tượng và hoàn tất cú đúp bàn thắng chỉ trong vòng 3 phút đầu trận trong cuộc so tài giữa MU và Leeds Utd vào tối Chủ Nhật vừa qua. Hai bàn thắng sớm giúp MU thi đấu tự tin hơn để rồi dễ dàng khuất phục đội khách với chiến thắng bằng đúng một ván đấu tennis.

McTominay
Huyền thoại Gary Neville  khen ngợi tài năng của McTominay

3 điểm có được ở trận thắng này đã giúp cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer leo lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm và đội xếp thứ 2 Leicester City 1 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).

Và sau trận đấu, cựu danh thủ Gary Neville đã không tiếc lời khen màn trình diễn của tiền vệ số 39. Vị này thậm chí còn ví von tuyển thủ người Scotland với hai huyền thoại trước đây của MU.

 "Ở trận đấu này, tôi thấy trong McTominay là sự tổng hòa của cả Roy Keane và Paul Scholes. Cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời khi thể hiện sự xuất sắc trong cả vai trò công - thủ ở khu trung tuyến.

Những cú chạm bóng đầu tiên của McTominay rất tốt, sau đó là những pha xử lý bước 2 mềm mại. Cậu ấy giúp cho Man Utd chơi thứ bóng đá tấn công tổng lực và cho thấy được sự bùng nổ trong lối chơi", Gary Neville tâm sự.

Trước đó, phát biểu sau trận thắng Leeds United, HLV Solskjaer cũng dành lời khen ngợi tiền vệ Scott McTominay là mẫu cầu thủ khỏe, nhan nhẹn, bền bì và có thể thi đấu như một tiền đạo thực thụ.

HLV Solskjaer tiết lộ thông tin gây sốc về McTominay sau trận thắng 6-2
Nhà cầm quân người Na Uy mới đây đã tiết lộ về một điều cực kỳ ấn tượng ở tiền vệ McTominay sau màn trình diễn ấn tượng trước Leeds Utd.
McTominay lộ ảnh nhạy cảm sau khi giúp MU hủy diệt Leeds Utd
Một sự cố hy hữu đã xảy ra với McTominay sau khi anh góp công lớn giúp MU đánh bại Leeds Utd với tỉ số 6-2 tại vòng 14 Premier League 2020/21.
McTominay đi vào lịch sử Premier League
Với cú đúp vào lưới Leeds Utd, McTominay trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi tới 2 bàn chỉ trong 3 phút.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X