Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

McTominay đi vào lịch sử Premier League

Thứ Hai 21/12/2020 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Leeds Utd, McTominay trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi tới 2 bàn chỉ trong 3 phút.

McTominay lập cú đúp vào lưới Leeds Utd

Trận đấu giữa MU vs Leeds Utd mới bước sang phút thứ hai, Quỷ Đỏ đã mở tỉ số. Bruno đột phá vào vòng cấm rồi nhả bóng lại tuyến hai cho McTominay tung cú sút rất căng tung lưới Meslier.

McTominay
McTominay mở tỉ số cho MU trước Leeds Utd.

Chỉ 1 phút sau, số 39 của MU nhân đôi cách biệt. McTominay băng vào vòng cấm nhận đường chọc khe của Martial để nhân đôi cách biệt cho nửa đỏ thành Manchester.

McTominay
Bàn thắng thứ hai của McTominay.

Cú đúp của tiền vệ sinh năm 1996 mang về lợi thế lớn cho MU để có thế trận thuận lợi sau đó. Chưa dừng lại ở đó, McTominay còn trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi tới 2 bàn chỉ trong 3 phút.

Ngoài 2 bàn thắng, McTominay còn có cho mình pha kiến tạo để Daniel James ghi bàn. Chung cuộc, MU thắng 6-2 trước Leeds Utd. Kết quả này giúp thầy trò HLV Solskjaer vươn lên vị trí thứ ba với 26 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Van Gaal lại chê MU, dự ngày Solskjaer bị sa thải
Trong một diễn biến mới đây, HLV Van Gaal đã lên tiếng chê bai lối chơi của MU, đồng thời cũng cho rằng người đồng nghiệp trẻ Ole Solskjaer sẽ sớm phải ra đi.
Đánh tennis tại Old Trafford, MU vươn lên vị trí thứ 3
Một Quỷ đỏ thường xuyên bị ma ám tại sào huyệt từ đầu mùa 2020/21 đã chơi hay đột biến trong màn tiếp đón Leeds tại vòng 14 để cống hiến cho hàng triệu CĐV một...

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X