Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay có thể rời MU sau sự xuất hiện của Casemiro

Chủ Nhật 21/08/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc CLB Man United vừa chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid, rất có thể tiền vệ Scott McTominay sẽ ra đi ngay trong hè này để tìm kiếm cơ hội đá chính. 

Sau một thời gian ngắn đàm phán, CLB Man United đã sở hữu thành công tiền vệ Casemiro từ Real. Để có được ngôi sao người Brazi, Quỷ đỏ được cho là chấp nhận chi 83 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 70 triệu euro được trả ngay và 13 triệu euro phụ phí. 

Scott McTominay vang mat truoc Aston Villa
Scott McTominay có thể sẽ chia tay MU sau khi Casemiro xuất hiện.

Cầu thủ 30 tuổi sẽ ký hợp đồng 4 năm với Man đỏ, kèm theo điều khoản cho phép MU gia hạn thêm 12 tháng. Sự xuất hiện của Casemiro được kì vọng sẽ giải quyết những vấn đề nơi tuyến giữa tại Old Trafford. 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, MU đã chia tay 2 tiền vệ trung tâm Nemanja Matic và Paul Pogba mà vẫn chưa có sự bổ sung. Ngoài ra, cặp đôi Fred cùng McTominay gây thất vọng lớn trong thời gian qua.

Và với sự xuất hiện của Casemiro, tương lai của McTominay cũng trở nên bất ổn hơn. Và theo thông tin của tờ TalkSport, đã có 4 đội bóng NHA là Everton, Newcastle United, West Ham và Leicester City sẵn sàng nhảy vào cuộc nếu tuyển thủ Scotland có ý định ra đi. 

Còn nếu ở lại, Scott McTominay sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cạnh tranh suất đá chính với tân binh Casemiro. Bằng không, nhiều khả năng là anh sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay.

Ở một diễn biến khác, Eric Bailly chuẩn bị trở thành cầu thủ thứ 10 rời MU trong hè này, sau Nemanja Matic, Paul Pogba, Dean Henderson, Lee Grant, Andreas Pereira, Jesse Lingard, Juan Mata, Alex Telles và Edinson Cavani.

Bailly còn hợp đồng với MU đến hè 2024. Tuy nhiên, trung vệ này vẫn không được cả ba đời HLV gồm Solskajer, Ralf Rangnick và Erik ten Hag trọng dụng. 

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Manchester United đồng ý mọi điều khoản để Eric Bailly chuyển sang khoác áo Marseille dưới dạng cho mượn trong mùa 2022/23. Song nhà á quân Ligue 1 chắc chắn sẽ không thể đáp ứng mức lương 80.000 bảng mỗi tuần Bailly đang nhận tại Old Trafford.

Điểm tin bóng đá tối 21/8: MU nhắm ngôi sao chạy cánh của AtleticoĐiểm tin bóng đá tối 21/8: MU nhắm ngôi sao chạy cánh của Atletico
MU liên hệ ngôi sao Atletico, Chelsea dứt điểm vụ De Jong, Real chấm Bellingham... là những tin tức trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/8/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X