Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay có một khao khát muốn được MU thực hiện

Thứ Sáu 21/06/2019 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay nói về chuyển nhượng MU, cầu thủ này muốn Quỷ đỏ mang về Old Trafford thêm những bản hợp đồng mới.

McTominay muốn MU mang về thêm những tân binh


Sau một mùa giải không thành công, M.U được cho là sẽ đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019. BLĐ Quỷ đỏ sẽ cấp cho HLV Ole Gunnar Solskjaer khoảng 200 triệu bảng để mua sắm vào Hè năm nay, số tiền này sẽ tăng lên nếu M.U thanh lý một vài cái tên trong đội hình.
Scott McTominay nói về chuyển nhượng MU 2019 hình ảnh

McTominay muốn MU đưa về thêm những ngôi sao ở Hè 2019


Tính tới thời điểm hiện tại, M.U đã chia tay rất nhiều cái tên, trong đó có một số nhân vật đáng chú ý như Ander Herrera hay đội trưởng Valencia. Ở chiều ngược lại, M.U mới chỉ đưa về duy nhất một tân binh chất lượng, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng.

Trong một phát biểu mới nhất, Scott McTominay nói về chuyển nhượng MU, cầu thủ này muốn Quỷ đỏ mang về Old Trafford thêm những bản hợp đồng mới.

“Chúng tôi cần bổ sung một vài vị trí để tăng khả năng cạnh tranh. Tôi rất vui khi M.U đưa về Daniel James, nhưng tôi nghĩ rằng như vậy là chưa đủ. M.U cần thêm những tân binh, tôi muốn đội bóng đưa về thêm vài cầu thủ mới”.

“Tôi tin tưởng vào kế hoạch của đội bóng, tôi tin rằng sẽ có thêm những bản hợp đồng chất lượng tới Old Trafford ở Hè 2019. M.U là một trong những CLB lớn nhất thế giới, bởi vậy đây luôn là lựa chọn của rất nhiều những cầu thủ lớn”.

MU đạt được thỏa thuận mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với giá 60 triệu bảng, cầu thủ 21 tuổi nhiều khả năng sẽ là tân binh chất lượng thứ 2 của Quỷ đỏ ở Hè 2019.

Ngoài hậu vệ người Anh, M.U còn quan tâm rất nhiều cầu thủ, trong đó phải kể đến trung vệ Harry Maguire của Leicester, cầu thủ chạy cánh Bruno Fernandes của Sporting Lisbon hay thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X