Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay: “Mọi người đã quên chúng tôi xuất sắc như thế nào”

Thứ Sáu 02/04/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Scott McTominay đã có những chia sẻ về quãng thời gian lên tuyển, cũng như tình hình hiện tại của Man United.

MU không cần phải hoảng loạn


McTominay đã kết thúc đợt hội quân cùng ĐT Scotland với 2 trận hoà Áo, Israel cùng chiến thắng 4-0 trước Đảo Faroe. Chia sẻ về khoảng thời gian vừa qua, sao trẻ MU cho biết: “Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện. Hy vọng rằng ĐT có thể vươn tới một trình độ mới và tham dự EURO với một tinh thần lạc quan.

Tất cả các cầu thủ trong đội đều đang đồng lòng và khao khát nhiều hơn nữa. Điều đó rất quan trọng khi chúng tôi có sự tin tưởng lẫn nhau. Chúng tôi không chịu bất kỳ áp lực nào. Đã rất lâu rồi ĐT Scotland không dự World Cup, vì vậy chẳng có sức ép nào cả. Những gì toàn đội cần làm là phải tập trung thi đấu và có những màn trình diễn tốt nhất.”


Scott McTominay Mọi người đã quên MU xuất sắc như thế nào hình ảnh
Scott McTominay rất muốn cùng MU giành những danh hiệu
 
Ngôi sao sinh năm 1996 cũng chia sẻ về Man United ở mùa bóng năm nay: “Chúng tôi có một đội ngũ với chất lượng hàng đầu. Mọi người đã nhanh chóng quên rằng Man United chơi tốt như thế nào.

Tất nhiên thất bại trước Leicester ở FA Cup là một sự thất vọng lớn, nó giống như một cú sút vào mặt bạn. Nhưng chúng tôi đang phát triển và chẳng có gì phải hoảng loạn.

Tôi đã được nuôi dạy phải khiêm tốn và chăm chỉ. Tôi biết rằng mình không thể chơi hoàn hảo trong mọi trận đấu. Tôi vẫn còn nhiều điều phải cải thiện và đang nỗ lực để vươn lên một trình độ cao hơn. Tôi muốn đạt phong độ cao nhất và ổn định trong toàn bộ mùa giải.”
 
 
McTominay từng bị Messi hiểu nhầm vụ lỗ mũi ăn trầuMcTominay từng bị Messi hiểu nhầm vụ lỗ mũi ăn trầu
McTominay tiết lộ anh từng bị Messi hiểu nhầm trong trận đấu giữa Barca và Man United ở Champions League.
Klinsmann khuyên ‘sứ giả rừng xanh’ Timo Werner nên trốn trong nhàKlinsmann khuyên ‘sứ giả rừng xanh’ Timo Werner nên trốn trong nhà
Với pha bỏ lỡ trong trận gặp Bắc Macedonia vừa qua, tiền đạo Timo Werner tiếp tục trở thành mục tiêu công kích trên mạng xã hội, và huyền thoại Jurgen...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X