Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ải West Ham, McTominay sẵn sàng cho đại chiến với Milan

Thứ Hai 15/03/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thêm một lần Scott McTominay góp công lớn giúp đội nhà hạ gục West Ham. Dưới đây là những chia sẻ của cầu thủ này sau trận đấu.

McTominay không ngại thắng xấu xí

MU đã có chiến thắng tối thiểu trước kẻ thách thức West Ham trên sân nhà Old Trafford, với bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha phản lưới của Craig Dawson. Đó là pha bóng McTominay nỗ lực bật cao đánh đầu từ quả phạt góc của Bruno Fernandes, và khiến hậu vệ đội khách mắc sai lầm.

Còn nhớ, chính McTominay cũng là người vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn duy nhất hạ gục West Ham ở FA Cup. Chia sẻ sau một màn trình diễn ấn tượng nữa, cầu thủ này lên tiếng: “Đây là trận đấu thứ 3 trong một tuần của chúng tôi, vì vậy thật tuyệt khi giành chiến thắng.

Vượt ải West Ham, McTominay sẵn sàng cho đại chiến với Milan hình ảnh

Scott McTominay trong trận đấu với West Ham


Tôi biết đó không phải bàn thắng của tôi, nhưng may mắn là đội đã ghi bàn. Đôi khi bạn sẽ gặp những tình huống như vậy. Chúng tôi đã nhận quá nhiều bàn thua phút cuối trong mùa giải này, vì vậy chẳng có gì phải xấu hổ khi giành chiến thắng tối thiểu trước West Ham. Đôi khi đó là một cách hiệu quả để giành chiến thắng vì bạn không thể trận nào cũng ghi 4-5 bàn.

Man City đã có một chuỗi chiến thắng phi thường và chúng tôi cần làm mọi thứ để duy trì cách biệt. Đây là 3 điểm rất quan trọng với đội bóng. Phía trước sẽ là một thử thách nữa tại Europa League khi chúng tôi chạm trán AC Milan.

Đây sẽ là cơ hội để có bước tiến lớn trong mùa giải. Milan là một đội bóng mạnh, ai cũng biết họ sở hữu chất lượng thực sự. Chúng tôi cần tăng tốc trong giai đoạn này và thi đấu như thế đó là trận đấu lớn nhất của mùa giải.”

Moyes thất vọng khi thua đội bóng cũMoyes thất vọng khi thua đội bóng cũ
Thiếu vắng Lingard, đoàn quân của HLV David Moyes đã không thể làm nên chuyện tại Old Trafford, qua đó bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí của Chelsea.
Solskjaer: MU thi đấu khiến tôi đau timSolskjaer: MU thi đấu khiến tôi đau tim
Rạng sáng nay, Man United của HLV Solskjaer đã giữ lại 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón West Ham, khiến họ trở lại vị trí thứ 2. Dưới đây là những chia sẻ của...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-0 West Ham3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-0 West Ham
MU đã đánh bại West Ham 1-0 trên sân Old Trafford, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X