Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập siêu phẩm, người hùng MU tiếc nuối sau trận hoà thất vọng

Thứ Ba 01/10/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn thắng đẹp mắt nhưng không thể giúp Quỷ đỏ giữ lại 3 điểm, tiền vệ McTominay khẳng định toàn đội cần sớm sửa chữa những sai lầm.


Tiền vệ MU tiếc nuối sau trận hoà Arsenal

Phút cuối cùng hiệp 1, tiền vệ Scott McTominay đã kết thúc pha phản công thần tốc của Man United, bằng tình huống sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm. Bàn thắng này đưa đội chủ sân Old Trafford vươn lên dẫn trước, nhưng cuối cùng họ vẫn không thể giành chiến thắng vì sai lầm hàng thủ, chung cuộc MU cầm hoà Arsenal với tỷ số 1-1.
Chia sẻ về trận đấu, tiền vệ người Scotland cho biết: “Một nỗi thất vọng lớn. Với những cơ hội tạo ra, chúng tôi cần phải giải quyết đối thủ. MU đã chơi áp đảo trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi có sự nhập cuộc tốt và làm rất nhiều điều tích cực. Tôi nghĩ đội bóng xứng đáng có được 3 điểm.

Tiền vệ McTominay chia sẻ sau trận hoà Arsenal hình ảnh

Tiền vệl McTominay mở tỷ số cho MU trước Arsenal


Có đôi chút sai lầm đã khiến đội bóng phải trả giá. Tất cả các cầu thủ trong phòng thay đồ sau trận đều thể hiện sự thất vọng, khi chúng tôi đã thi đấu lấn lướt. Tôi lẽ ra đã có thể ghi bàn từ tình huống đánh đầu, cũng như nhiều cơ hội khác mà toàn đội tạo ra. Chúng tôi cần phải sắc bén hơn trước khung thành.

Tôi đã nói trong vài trận đấu trước, rằng MU cần tạo ra nhiều cơ hội hơn. Đó là những gì ban huấn luyện dặn dò chúng tôi trong các buổi tập. Chúng tôi là Manchester United, chúng tôi có lực lượng tốt, tinh thần chiến đấu và sự đoàn kết. Đội đã hoàn toàn kiểm soát thế trận trên sân nhà và tạo ra những tín hiệu tích cực.

Thật là một cảm giác tuyệt vời khi ghi bàn tại Old Trafford, trước sự chứng kiến của 76 nghìn khán giả. Đây là bàn thắng đầu tiên tôi ghi được trên sân nhà, và các CĐV quá đỗi tuyệt vời” – tiền vệ McTominay chia sẻ sau trận hoà Arsenal.

Sancho sẽ sớm rời Dortmund để gia nhập một CLB lớn tại Anh
Mới đây, Dortmund thừa nhận không thể giữ chân được tiền vệ Jadon Sancho lâu dài, trước sự theo đuổi của những đội bóng lớn khắp châu Âu.
Khiến MU đánh rơi 3 điểm Tuanzebe vẫn được HLV Solskjaer khen ngợi
HLV Solskjaer khen ngợi trung vệ Tuanzebe, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1997 đã hoàn thành nhiệm vụ phong tỏa Nicolas Pepe.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X