Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chán cảnh đá cho vui, sao MU đặt quyết tâm lớn

Thứ Hai 19/08/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với động lực thắng lớn Chelsea ở trận đấu vừa qua, cộng thêm nỗi thất vọng năm ngoái, tiền vệ McTominay quyết tâm giành danh hiệu cùng Man United mùa giải này.


Sao MU quyết tâm giành cúp
 

Sau mùa giải trắng tay toàn tập và không được tham dự Champions League, Quỷ đỏ đã có sự chuẩn bị rất kỹ trong mùa hè vừa qua. Cộng thêm những bản hợp đồng được bổ sung, thầy trò Solskjaer đã có sự khởi đầu rất tốt với chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở trận mở màn.
 
Chia sẻ về mục tiêu ở mùa giải này, tiền vệ Scott McTominay cho biết: “Man United là CLB xây dựng trên nền tảng phát triển tài năng trẻ, đem về những danh hiệu. Đó là những gì chúng tôi đang hướng đến.
Bất cứ thứ gì ít hơn danh hiệu, đối với chúng tôi, là một sự thất vọng lớn. Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ và đội ngũ huấn luyện luôn đặt mục tiêu như vậy. Chúng tôi thực sự phải nỗ lực và đem về một vài chiếc cúp.

Tiền vệ McTominay chia sẻ khả năng MU giành danh hiệu  hình ảnh

Tiền vệ Scott McTominay đặt mục tiêu giành danh hiệu mùa này


Một trong những mục tiêu của chúng tôi sẽ là chiếc cúp Europa League ở mùa giải này. Tất nhiên, toàn đội cũng rất nỗ lực ở Premier League, nhưng chúng tôi cần phải thực tế. Nhìn chung, chúng tôi muốn đem về những danh hiệu. Chiến thắng trước Chelsea trận mở màn là điều tuyệt vời, nhưng bạn không nên quá vội mừng.
Mùa giải trước, chúng tôi cũng có sự khởi đầu rất tốt, nhưng phong độ toàn đội bắt đầu suy giảm và mất tập trung. Bởi vậy, chúng tôi cần làm tốt hơn ở thời điểm hiện tại.”

 
Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu với Wolves ở vòng 2 Premier League. Nếu giành chiến thắng, Scott McTominay và các đồng đội sẽ vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Xem thêm : Tin bóng đá hôm nay

Scott McTominay chia sẻ cảm xúc khi được chơi bên cạnh Pogba
Scott McTominay hạnh phúc khi được chơi bên cạnh Pogba, cầu thủ 23 tuổi khẳng định anh học hỏi được rất nhiều từ ngôi sao người Pháp.
HLV Solskjaer có vài lời nhắn gửi đến Martial
HLV Solskjaer nói về tiền đạo Anthony Martial, ông thầy người Na Uy muốn cầu thủ người Pháp ghi nhiều bàn thắng hơn ở mùa giải này.
Vì lý do này, Smalling và Jones sẽ ngồi dự bị dài ở MU
Chia sẻ trước trận gặp Wolverhampton vào đêm nay, HLV Solskjaer đã thừa nhận đội bóng của mình đang sở hữu quá nhiều trung vệ, và sẽ không thể làm hài lòng tất...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X