Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

3 tài năng trẻ nào sáng giá nhất MU hiện nay

Thứ Sáu 22/05/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, rất nhiều gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo của MU đã được trao cơ hội thể hiện mình. Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Scott McTominay đã chỉ ra 3 "đàn em" triển vọng nhất.

3 sao trẻ nào sáng giá nhất MU


Kể từ khi tiếp quản MU thay Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất chịu khó trao cơ hội cho những gương mặt "cây nhà lá vườn". Nhờ vậy, một số tài năng trẻ đã chứng tỏ được khả năng của mình, Mason Greenwood là 1 ví dụ điển hình.
Tiền vệ Scott McTominay chỉ ra 3 sao trẻ sáng giá nhất của MU hình ảnh

McTominay và Mason Greenwood


Tiền đạo 18 tuổi đã sở hữu 12 bàn thắng từ đầu mùa 2019/20. Brandon Williams cũng là một cái tên nổi bật, đủ sức cạnh tranh với đàn anh Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái trong tương lai không xa.

Mới đây trên website chính thức của MU, tiền vệ Scott McTominay (cũng trưởng thành từ lò đào tạo MU song do sinh năm 1996 nên không thể dùng từ sao trẻ dành cho này - PV) đã chỉ ra 3 sao trẻ sáng giá nhất đội bóng hiện nay:

"MU là một trong những CLB coi trọng công tác đào tạo trẻ nhất thế giới. Ở thời điểm nào lò đào tạo của đội bóng cũng có những cái tên có nhiều tiềm năng phát triển. Ở thời điểm hiện tại bạn sẽ thấy James Garner, Di’Shon Bernard và Largie Ramazanie là những trường hợp tiêu biểu".

"Cả 3 cầu thủ kể trên đều có tiềm năng rất lớn, có thể trở thành những cầu thủ hàng đầu nếu tiếp tục trưởng thành. Mason Greenwood là tấm gương sáng cho họ học hỏi, dù cậu ấy chưa thể chiếm suất đá chính thường xuyên ở MU. Greenwood là một trong những cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng chứng kiến. Cậu ấy có thể dứt điểm tốt cả 2 chân và làm mọi thứ với trái bóng".

"Tôi nghĩ rằng những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Juan Mata, Nemanja Matic, Lee Grant cần chịu trách nhiệm giúp đỡ những cầu thủ trẻ, qua đó giúp họ tiếp tục tiến bộ. Những cầu thủ trẻ được đôn lên đội 1 năm nay là cơ sở, là niềm tin với lứa thế hệ tiếp theo".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X