Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

McTominay mang hung tin cho MU trong ngày đại thắng Sociedad

Thứ Sáu 19/02/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 4-0 của MU trước Sociedad rạng sáng nay tại lượt đi vòng 1/16 Europa League trở nên không trọn vẹn với chấn thương của McTominay.

McTominay dính chấn thương

Chiến thắng 4-0 trước Sociedad rạng sáng nay lẽ ra đã hoàn hảo tuyệt đối nếu không xảy ra sự việc tiền vệ McTominay dính chấn thương.

Phút 56, cầu thủ số 39 bị gặp vấn đề ở bàn chân và không thể tiếp tục thi đấu nên buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Matic. Điều đáng nói, tiền vệ người Scotland đã bị đau trong buổi tập trước trận nhưng vẫn ra sân trong cuộc đối đầu Sociedad mà không có thể trạng tốt nhất.

McTominay mang hung tin cho MU trong ngày đại thắng Sociedad  hình ảnh
McTominay dính chấn thương trong trận gặp Sociedad.

Sau trận đấu, phía MU nhanh chóng cập nhật tình hình McTominay. Theo đó, gần như chắc chắn cầu thủ sinh năm 1996 không thể ra sân trong cuộc đối đầu Newcastle vào cuối tuần này. Đội ngũ y tế Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục theo dõi sát sao tình hình của tiền vệ 24 tuổi trước khi có kết luận cuối cùng.

Ở thời điểm hiện tại, McTominay đang có phong độ rất cao. Cầu thủ người Scotland đã có cho mình 3 bàn thắng trong 5 trận gần nhất. Từ đầu mùa, số 39 ghi được 7 bàn thắng, bằng tất cả những gì anh làm được trong toàn bộ sự nghiệp trước đó.

Trước McTominay, MU đã mất Pogba vì chấn thương. Đích thân HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ người Pháp chắc chắn không thể trở lại trong tháng 2.

Solskjaer hứa hẹn suất đá chính cho DialloSolskjaer hứa hẹn suất đá chính cho Diallo
Với những gì đã thể hiện trong cuộc đối đầu Sociedad, Amad Diallo được HLV Solskjaer đảm bảo suất đá chính tại MU trong tương lai gần.
Bruno càng toả sáng, MU càng nên loBruno càng toả sáng, MU càng nên lo
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Bruno Fernandes như thường lệ, cựu danh thủ Chelsea – Jason Cundy cảm thấy lo lắng cho Quỷ đỏ nếu ngày nào đó Bruno...
HLV Sociedad: MU ở đẳng cấp Champions LeagueHLV Sociedad: MU ở đẳng cấp Champions League
Nhận kết quả đau đớn trong trận lượt đi với tư cách đội chủ nhà (dù diễn ra trên sân trung lập), Real Sociedad của HLV Imanol Alguacil có rất ít cơ hội để đi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X