Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao MU khen Bruno Fernandes là thiên tài

Thứ Năm 12/03/2020 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ấn tượng với những gì tân binh Quỷ đỏ làm được cho tới thời điểm này, McTominay hết lời ca ngợi tiền vê Bruno Fernandes.


Bom tấn MU liên tục được ca ngợi

Kể từ khi khoác áo Man United với giá 55 triệu bảng, Bruno Fernandes liên tục góp dấu giày vào những bàn thắng cho đội nhà. Với phong độ tuyệt vời này, tiền vệ người Bồ Đào Nha lập tức được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 2, một thành tích quá ấn tượng.
Trước trận đấu với Lask trong khuôn khổ Europa League vào đêm nay, McTominay một lần nữa ca ngợi bản hợp đồng mới của đội nhà. Anh cho biết: “Bruno là một nhà vô địch bẩm sinh, điều đó thể hiện trong những buổi tập của anh ấy.

McTominay ca ngợi Bruno Fernandes là thiên tài bẩm sinh hình ảnh

McTominay ca ngợi tầm ảnh hưởng của Bruno Fernandes


Bruno muốn cầm bóng ở bất kỳ tình huống nào và tung ra những đường chuyền sát thủ. Chúng tôi cần những sự sáng tạo như vậy, và thật khó có thể diễn tả sự xuất sắc hay dành những lời khen nào cho đủ.

Anh ấy cũng luôn yêu cầu rất khăn khe, một số 10 luôn muốn cầm bóng và đem lại sức sống mới cho đội bóng. Bruno cũng là một cầu thủ rất cảm xúc và sở hữu cá tính lớn mà Man United cần.”

Cùng với đó, tiền vệ Scotland cũng nói về sự tiến bộ nơi tuyến giữa MU trong thời gian qua: “Sự cạnh tranh trong toàn đội là vô cùng quan trọng. Nếu không có sự cạnh tranh, bạn sẽ không cố gắng và muốn nghỉ ngơi thư giãn. MU đang tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh và tôi muốn trở thành người đá chính.

Tất nhiên, những cái tên khác như Matic đều rất giỏi, tôi luôn học hỏi từ những người đàn anh trong đội.”

Nhận định LASK vs MU (0h55 ngày 13/3): Bruno báo thù
Tiếp đà thăng hoa với nguồn cảm hứng gọi tên tân binh người Bồ Đào Nha, Quỷ Đỏ được dự đoán cho một kết quả thuận lợi trong chuyến hành quân đến Áo trên đường...
Sốc: Pogba quay ngoắt, muốn ở lại Man United để đá cặp với Bruno Fernandes
Theo thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng trở lại và cam kết tương lai với Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X