Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do hy hữu khiến McTominay sớm rời sân trong trận gặp Arsenal

Chủ Nhật 31/01/2021 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 với Arsenal, phía MU thông báo lý do khiến tiền vệ McTominay sớm phải rời sân ngay trong hiệp 1.

McTominay bị đau dạ dày

Phút 37 trận đấu giữa Arsenal vs MU, tiền vệ McTominay không thể tiếp tục thi đấu. HLV Solskjaer buộc phải rút anh ra nghỉ nhường chỗ cho Martial.

Phía MU nhanh chóng cập nhật tình hình của số 39. Theo đó, McTominay bị đau dạ dày và phải rời sân để nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Lý do hy hữu khiến McTominay sớm rời sân trong trận gặp Arsenal hình ảnh
McTominay bị đau dạ dày và phải sớm rời sân trong trận gặp Arsenal.

Trên trang chủ, MU thông báo:

"Sau khi McTominay rời sân, chúng tôi tiến hành kiểm tra và phát hiện ra việc cậu ấy bị đau dạ dày. Hy vọng, mọi chuyện không quá tồi tệ để cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo gặp Southampton sau đây ít ngày."

Trận đấu giữa Arsenal vs MU kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Solskjaer bị Man City gia tăng cách biệt lên thành 3 điểm. Quỷ Đỏ cũng thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Chơi xấu với cầu thủ Arsenal, Bruno Fernandes bị chỉ trích dữ dộiChơi xấu với cầu thủ Arsenal, Bruno Fernandes bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại MU, Paul Scholes chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì pha vào bóng từ phía sau với Granit Xhaka. Rất may số 18 của MU không phải nhận thẻ phạt.
Hòa Arsenal, MU lập nên một kỉ lục trong lịch sửHòa Arsenal, MU lập nên một kỉ lục trong lịch sử
Kết quả hòa 0-0 với Arsenal giúp MU kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân sân khách tại Premier League lên con số 18.
MU lại hòa hai không ở một trận đại chiến tại Premier LeagueMU lại hòa hai không ở một trận đại chiến tại Premier League
Từ đầu mùa 2020/21, Quỷ đỏ thành Manchester chơi không tốt trong những trận đấu lớn ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu không thất bại thì họ cũng chỉ có thể đem về kết...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X