Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

McTominay bất ngờ đem tin buồn cho fan MU bản địa

Thứ Ba 06/03/2018 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ mới nổi trong mùa giải này đã quyết định lựa chọn khoác áo đội tuyển Scotland thay vì Anh.

Chắc chắn Scott McTominay là phát hiện lớn nhất ở Old Trafford trong mùa giải này khi thậm chí có giai đoạn đánh bật ngôi sao đắt giá Paul Pogba lên băng ghế dự bị. Chuyện tiền vệ 21 tuổi được triệu tập lên đội tuyển quốc gia chỉ là chuyện sớm muộn, vấn đề là anh sẽ khoác lên mình màu cờ sắc áo nào.

McTominay bat ngo dem tin buon cho fan MU ban dia hinh anh
Scott McTominay

Chuyện là McTominay sinh ra ở Anh nhưng bố mẹ là người Scotland nên anh có quyền chọn một trong hai đội tuyển quốc gia để đầu quân. Điều này dẫn tới cuộc đua tranh khốc liệt giữa hai người đồng nghiệp Gareth Southgate và Alex McLeish để giành tài năng trẻ đang lên của Quỷ Đỏ. Và cuối cùng, McTominay đã có câu trả lời và đó không phải tin vui cho những fan MU bản địa.

“Đa số người thân trong gia đình tôi là người Scotland. Mẹ tôi có chút gốc gác nhưng bên gia đình bố tôi đều là người Scotland. Tôi đã tham gia vài trại huấn luyện với Scotland. Tôi cảm thấy mình gần gũi với người Scotland hơn là người Anh nhưng điều đó không làm tôi phiền lòng.” – Chia sẻ từ cõi lòng của McTominay, đồng thời tiết lộ những tác động nhất định từ chính HLV Jose Mourinho, ông thầy với quan điểm rằng cảm xúc với quê hương và gia đình quan trọng hơn sự nghiệp.

Theo dự kiến, McTominay sẽ chính thức được điền tên vào danh sách đội tuyển Scotland tham dự hai trận giao hữu gặp Costa Rica và Hungary trong tháng này.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X