Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

McManaman: "Werner chưa sẵn sàng đến Liverpool"

Thứ Sáu 15/05/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ McManaman, Timo Werner có thể chưa sẵn sàng chuyển đến Liverpool bởi vì anh khó cạnh tranh được suất đá chính tại Anfield.
Những tin đồn về việc Liverpool quan tâm tới Werner ngày càng được dấy lên nhiều hơn trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Đức đang nhận được sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Barca.

McManaman Werner chưa sẵn sàng đến Liverpool hình ảnh

McManaman: "Werner chưa sẵn sàng đến Liverpool"


Liverpool dường như đã vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua này. Nhưng những dấu hỏi vẫn đang được đặt ra về vai trò mà Werner sẽ đảm nhiệm nếu chuyển tới Merseyside. Với việc bộ ba Salah, Mane và Firmino vẫn đang cộng tác ăn ý trên hàng công, một suất đá chính khó có thể đến tay Werner.

Và huyền thoại McManaman cho rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ là một lựa chọn tốt trên ghế dự bị vì hàng công Liverpool còn thiếu chiều sâu. Nhưng để Werner giành suất đá chính thường xuyên ở Premier League thì điều này khó xảy ra trong tương lai gần.

“Có những cầu thủ như Werner, người được liên hệ chuyển tới Premier League và Liverpool, nhưng tôi không chắc cậu ấy đã sẵn sàng cho bước tiến này hay chưa. Cậu ấy còn trẻ, rất nhanh nhẹn, có khả năng ghi bàn và cũng đã được chơi cho ĐTQG.

Sẽ thật tuyệt nếu Liverpool có thể chiêu mộ cậu ấy để cải thiện sức mạnh đội hình. Werner sẽ ngày càng tiến bộ hơn. Cậu ấy có khả năng đánh bật được bộ ba tấn công hiện tại của Liverpool hay chưa? Có lẽ là chưa. Nhưng cậu ấy chắc chắn là một cầu thủ tốt cho tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X