Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

McManaman khẳng định Minamino là thương vụ hoàn hảo với Liverpool

Thứ Tư 18/12/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steve McManaman cho rằng Minamino là một thương vụ chất lượng nếu mức phí chỉ ở mức 7.25 triệu bảng.
Tờ Goal xác nhận Liverpool đã chính thức hỏi mua Minamino thời gian gần đây. Được biết, cầu thủ người Nhật có mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 7.25 triệu bảng. Và đó sẽ là một món hời cho đội bóng thành phố cảng.

Cựu cầu thủ McManaman cho rằng thương vụ này sẽ có lợi cho tất cả các bên nếu nó thật sự xảy ra.

Tiền đạo Minamino sẽ là thương vụ hoàn hảo với Liverpool hình ảnh

McManaman khẳng định Minamino sẽ là thương vụ hoàn hảo với Liverpool


“Tôi nghĩ Minamino đã chơi rất ấn tượng trước Liverpool. Cậu ấy chơi tốt trong trận đấu đầu tiên và là người kéo Salzburg trở lại trận đấu sau khi đã để thua 3 bàn. Tôi nghĩ cậu ấy cũng chơi rất hay trong trận lượt về.

Một vài cầu thủ của Salzburg cũng chơi tốt. Hwang Hee-chan đá tiền đạo rất hay. Haaland cũng ổn dù không có một trận đấu tốt vào tuần trước và bỏ lỡ một số cơ hội. Nhưng nhìn chung, qua cả 2 lượt trận thì Minamino là người chơi ấn tượng và nguy hiểm nhất.

Nếu cậu ấy có mức phí phá vỡ hợp đồng là 7.25 triệu bảng thì đó là một món hời với thời giá hiện nay. Đó quả thực là một thương vụ xuất sắc khi chỉ phải trả từng đó tiền cho một tài năng như Minamino.

Nếu cậu ấy có giá 100 triệu bảng thì câu chuyện hoàn toàn khác. Nhưng sự thật là cậu ấy có mức phí chuyển nhượng quá ổn. Cậu ấy cũng có thái độ tập luyện và thi đấu như Klopp mong muốn. Vậy nên cậu ấy sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Liverpool lúc này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X