Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

McManaman: ‘Tương lai của Salah nằm ở Liverpool’

Thứ Năm 05/03/2020 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve McManaman không thể hiểu tại sao tuyển thủ Ai Cập muốn rời Premier League khi đang ở một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu bây giờ.

Theo cựu tuyển thủ Anh, Mohamed Salah sẽ không rời Liverpool vào mùa hè này để đến Real Madrid hoặc Barcelona.

Salah được quan tâm

Salah hiện đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời khác với Liverpool. Cầu thủ 27 tuổi đóng vai trò quan trọng giúp The Kop bỏ xa vị trí thứ 2 ở Premier League tới 22 điểm bên cạnh vào vòng 1/8 Champions League.

McManaman ‘Tương lai của Mohamed Salah nằm ở Liverpool’ hình ảnh
Salah nổi bật trong màu áo Liverpool

Sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, Salah đã có 19 bàn bao gồm 15 ở Premier League. Tuyển thủ Ai Cập vẫn đang là ứng viên cho Chiếc giày vàng thứ 3 liên tiếp.

Từ khi gia nhập năm 2017, Salah luôn khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất trong bóng đá thế giới. Anh thu hút sự quan tâm của những CLB vĩ đại nhất như Real Madrid hay Barcelona.

Sẽ không rời Liverpool

Dù vậy, McManaman không cảm thấy có lý do gì Salah quan tâm đến việc rời Premier League sang La Liga lúc này. Cựu tiền vệ của Liverpool và Real Madrid nói trên HorseRaces.net:

Mo Salah
McManaman không tin ngôi sao Ai Cập sẽ đi đâu

“Thành thật mà nói, tôi thấy tương lai của Salah là ở Liverpool. Real Madrid và Barcelona là những hào quang mà tôi nghĩ các cầu thủ liên tục có liên hệ với họ đều là những tên tuổi danh tiếng nhất hiện tại.”

“Những người đó đa phần hiện đang ở Premier League. 4 hoặc 5 năm trước mọi người đều tung hô Real Madrid bởi vì họ đã chiến thắng mọi thứ. Họ cùng Barcelona đã vô địch Champions League hàng năm.”

“Các đội mạnh nhất châu Âu hiện đang ở Anh và tôi không hiểu tại sao họ cần đến La Liga vào lúc này.”


McManaman tiếp tục bày tỏ niềm tin rằng bóng đá Tây Ban Nha đang trong giai đoạn chuyển giao và ở phía sau Premier League. Anh nói thêm: “Ngay cả khi Real Madrid ký hợp đồng với 4 hoặc 5 cầu thủ lớn trong tương lai gần, họ vẫn bị đánh giá thấp hơn các đội bóng lớn ở Premier League.”

“Điều tương tự cũng diễn ra ở Barcelona. Lionel Messi sẽ giải nghệ trong vài năm tới và Real Madrid sẽ mất Sergio Ramos, Toni Kroos, Luka Modric và Karim Benzema. Họ đều ở độ tuổi 30 và sẽ có một giai đoạn chuyển giao thực sự ở Tây Ban Nha trong vài năm tới.”

“Chúng ta bắt đầu thấy sự suy giảm của các đội hàng đầu Tây Ban Nha trước thời kỳ chuyển giao này. Theo tôi, tương lai của những siêu sao bóng đá thuộc về nước Anh.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X