Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kostas Tsimikas, Liverpool cần bổ sung những gì?

Thứ Ba 25/08/2020 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool vẫn đang hoạt động tích cực ở Hè 2020, và huyền thoại Steve McManaman đã đưa ra lời khuyên.

Liverpool cần thêm những cầu thủ giàu kinh nghiệm


Trong 2 mùa giải gần đây, Liverpool đều giành những danh hiệu lớn. Lữ đoàn đỏ mang về chức vô địch Champions League ở mùa giải 2018/19, và lên ngôi ở Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2019/20. HLV Klopp đang sở hữu một đội hình đồng đều với nhiều ngôi sao ở cả 3 tuyến.
Chuyển nhượng Liverpool cần gì ở Hè 2020 hình ảnh

Liverpool được khuyên đưa về thêm những cầu thủ giàu kinh nghiệm


Vào mùa giải tới, Liverpool sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn, bởi Chelsea, Man City hay MU đang cố gắng lật đổ thành phố Cảng. Để tăng khả năng cạnh tranh, đội chủ sân Anfield đang nỗ lực nâng cấp đội hình.

Liverpool đã sớm hoàn tất thỏa thuận với hậu vệ trái Kostas Tsimikas từ Olympiakos và họ được cho là đang để ý thêm một vài cái tên trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào đầu tháng 10.

Chuyển nhượng Liverpool vẫn đang hoạt động tích cực ở Hè 2020, và huyền thoại Steve McManaman đã đưa ra lời khuyên, ông nói với Daily Express:

"Đại dịch Covid-19 khiến tình hình tài chính của CLB không được ổn định, tôi nghĩ rằng Klopp sẽ không có quá nhiều ngân sách để mua sắm ở Hè năm nay. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại Liverpool cần thêm ít nhất 2 bản hợp đồng mới".

"Đội bóng đã để mất những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Dejan Lovren và Adam Lallana, họ cũng phải mang về những cầu thủ như thế. Liverpool cần một vài cầu thủ giàu kinh nghiệm, qua đó duy trì động lực và giúp các cầu thủ trẻ phát triển tốt hơn".

"Tôi nghĩ rằng Liverpool cần thêm một cầu thủ tấn công đa năng, người có thể đá vị trí tiền đạo cắm hoặc chạy cánh. Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng đội bóng quan tâm Thiago của Bayern Munich, đó là cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm, cậu ấy sẽ là sự bổ sung cần thiết và phù hợp".


Thiago Alcantara gật đầu với Liverpool
Theo cựu cầu thủ của Liverpool và Bayern Munich, Dietmar Hamann thì tiền vệ Thiago Alcantara đã đồng ý cập bến Liverpool ở Hè 2020.
Cựu sao MU khuyên Bayern không được để trụ cột tới Liverpool
Sau những gì mà Thiago Alcantara đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, cựu sao MU, Owen Hargreaves đã khuyên CLB Bayern Munich phải giữ chân tiền vệ người Tây...
Barca tuyên bố không trả 5 triệu euro cho Liverpool vụ Coutinho
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, sẽ không có chuyện CLB Barcelona phải trả thêm 5 triệu cho Liverpool sau khi tiền vệ Coutinho vô địch Champions League...
Thiago ôm chầm HLV Hansi Flick trước ngày sang Liverpool
Ngay sau chiến thắng trước PSG trong trận chung kết Champions League, thầy trò Thiago Alcantara đã có hành động được xem là chào tạm biệt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X