Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

McManaman: "Mourinho không thể dẫn dắt Liverpool"

Thứ Ba 31/10/2017 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa bị cựu cầu thủ Steve McManaman chỉ trích vì lối chơi mà ông lựa chọn cho Man United trong những tuần gần đây.
McManaman Mourinho khong the dan dat Liverpool hinh anh
McManaman không muốn Mourinho dẫn dắt Liverpool

Man United đã chiến đấu đầy quyết tâm để có được chiến thắng 1-0 trước Tottenham và giữ khoảng cách 5 điểm với đội đầu bảng Man City. Đó là trận giữ sạch lưới thứ 8 sau 10 vòng đấu đầu tiên của Quỷ đỏ mùa này. Chiến thắng đó cũng rất quan trọng sau khi đội bóng thành Manchester để Huddersfield đánh bại đầy bất ngờ.

Kể từ sau trận hòa 0-0 với Liverpool, Mourinho đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ các chuyên gia cũng như cựu cầu thủ. Lối chơi phòng ngự chặt chẽ của chiến lược gia người Bồ không nhận được nhiều sự tán thưởng vì nó thiếu tính giải trí. Và McManaman mới đây đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không vui vẻ gì nếu như thấy HLV của Liverpool sử dụng chiến thuật tiêu cực và chỉ hướng về yếu tố kết quả.

“Nếu Mourinho dẫn dắt Liverpool và khiến đội bóng chơi như cái cách ông ấy đang làm ở Man United, tôi chắc chắn sẽ không vui vẻ gì. Bạn không thể chơi như vậy rồi đưa ra cái cớ rằng chúng tôi đã giành 3 điểm. Tôi muốn được giải trí khi xem đội bóng thi đấu”.
Vụ Coutinho rời Liverpool có tình tiết mới đáng chú ý
Vụ tiền vệ Philippe Coutinho rời Liverpool đang có tình tiết mới khi nhiều tờ báo châu Âu đều đồng loạt khẳng định CLB PSG đã cử người sang London để đàm phán...

Lối chơi của Mourinho không hề hoa mĩ nhưng luôn thu về những thành tích tốt, nhất là ở các đấu trường cúp. Với khả năng phòng ngự xuất sắc, Quỷ đỏ có thể cầm hòa được những đối thủ cứng cựa nhất. Ở đẳng cấp cao hơn, chiếc xe bus của Mourinho còn có thể làm đối phương tổn thương bằng những đòn phản công sắc bén.

Nhờ lối chơi mà McManaman cho rằng không mấy giải trí, Man United đang nắm giữ vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng, chỉ thua kém đội bóng cùng thành phố Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola đang có khởi đầu ấn tượng nhất trong lịch sử Premier League với 9 chiến thắng sau 10 trận đấu. The Citizens cũng đã ghi được tới 35 bàn thắng trong những vòng đấu đã qua, nhiều hơn Man đỏ 13 bàn.

Giữa tuần này, Man United sẽ đụng độ Benfica tại đấu trường Champions League. Đối thủ của Quỷ đỏ hiện vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào tại sân chơi châu Âu. Và đoàn quân của Mourinho có thể giành ngay được một vé vào vòng knock-out nếu như đánh bại được đối thủ tới từ Bồ Đào Nha.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X