Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City mạnh hơn Real Madrid, tại sao Sterling phải ra đi?

Thứ Năm 05/03/2020 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Steve McManaman, Manchester City mạnh hơn Real Madrid vào lúc này và không có lý do để Raheem Sterling ra đi.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Los Blancos không giải thích được tại sao ngôi sao người Anh muốn đến Tây Ban Nha ở giai đoạn này.

Sterling có dấu hiệu bất thường


Raheem Sterling đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid từ lâu. Bản thân Sterling cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Los Blancos và thúc đẩy những tin đồn xuất hiện. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ AS, tuyển thủ Anh chụp ảnh với chiếc áo đấu của Real trên vai và dành nhiều lời tốt đẹp cho họ.

Man City mạnh hơn Real, tại sao Raheem Sterling phải ra đi hình ảnh
Sterling từng bày tỏ tình cảm với Real

Động thái của Sterling xuất hiện đúng lúc Man City đang chịu án cấm dự cúp châu Âu 2 mùa của UEFA.


McManaman nêu quan điểm


McManaman có thể hiểu cho suy nghĩ của Raheem Sterling, nhưng nghi ngờ khả năng thương vụ thành hiện thực. “Hiện tại, Manchester City là một đội bóng mạnh hơn Real Madrid vì vậy Sterling đã ở nơi tốt nhất cho cậu ấy thời điểm này”
, McManaman nói với HorseRaces.net.

“Chúng ta không bao giờ biết những gì sẽ xảy ra trong 2 hoặc 3 năm tới. Khi các đội bóng Tây Ban Nha có một thời gian tạm lắng ở một mức độ nhất định, họ sẽ bứt lên sau đó và có thể phá vỡ thị trường chuyển nhượng.”

Man City mạnh hơn Real Madrid, tại sao Sterling phải ra đi hình ảnh 2
McManaman khuyên hậu bối ở lại Man City

“Nếu Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, thì đó là chu kỳ khởi động lại. Nếu Neymar xuất hiện ở Barcelona, thì đó cũng là khởi đầu cho sự phục hưng của họ.”

“Về tương lai lâu dài của Sterling, tôi nghĩ điều cần làm cho cậu ấy là tiếp tục sự nghiệp ở Anh, chơi dưới trướng Pep Guardiola, chơi cho một trong những đội tốt nhất và thi đấu với các đối thủ tốt nhất.”

“Những đội tốt nhất ở châu Âu vào lúc này là Liverpool và Manchester City.”

Sterling mới cùng Man City vô địch cúp Liên đoàn lần thứ 3 liên tiếp. Dù Premier League đã xa tầm tay khi kém ngôi đầu của Liverpool tới 22 điểm, họ vẫn còn cơ hội ở Champions League khi lọt vào vòng 1/8 và thắng Real Madrid 1-0 ở lượt đi.

Tại FA Cup, Man City cũng mới lọt vào tứ kết gặp Newcastle.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X