Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có cho Sancho đá chính hay không mà đòi mua?

Thứ Năm 06/02/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve McManaman tin rằng Liverpool dường như không phù hợp để thực hiện thương vụ với Jadon Sancho.

Cựu ngôi sao The Kop là người hâm mộ tài năng của cầu thủ chạy cánh người Anh song nghi ngờ khả năng anh được trọng dụng nếu tới đây.
 

Liverpool đánh tiếng mua Sancho


Trong 1 năm rưỡi qua, Jadon Sancho được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh và châu Âu. Rất nhiều tên tuổi đã để mắt tới chàng trai mới 19 tuổi này.

Chuyển nhượng Liverpool có cho Sancho đá chính hay không hình ảnh
Sancho được cho là muốn có Sancho hè này

Bên cạnh Chelsea và Man United, Liverpool cũng được cho là muốn đưa Sancho hồi hương. Mức giá của sao trẻ này không hề rẻ chút nào khi được định giá lên tới 75 triệu bảng.
 

McManaman cảm thấy không cần thiết


Sancho có thể bổ sung chiều sâu đội hình cho Liverpool vốn đã có bộ ba hủy diệt Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Tuy nhiên, anh còn nhiều lựa chọn để xem xét.

Mặt khác, McManaman không tin rằng bộ phận chuyển nhượng Liverpool đủ sức thuyết phục Sancho. Chàng trai sinh năm 2000 đang bùng nổ tại Dortmund và không cần một nơi để ngồi ghế dự bị.

VIDEO: Keo dai chuoi tran bat bai, Jurgen Klopp van chua mo vo dich
McManaman tin rằng Klopp có đủ người cần thiết

McManaman nói với HorseRaces.net: “Tôi nghĩ rằng Sancho thích đến một CLB khác hơn là Liverpool, nơi mà cậu ấy sẽ được đá chính tuần này qua tuần khác. Tôi không nghĩ có vấn đề gì với điều đó.”

“Một điều khác là chi phí. Cậu ấy sẽ tốn bao nhiêu tiền? Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một tài năng có tương lai cực kỳ sáng sủa. Cậu ấy chơi rất tốt ở Dortmund, thường xuyên ra sân và là một ngôi sao ở đó.”

“Sancho có thể có giá 60 đến 75 triệu bảng và đó là rất nhiều tiền cho một cầu thủ trẻ dù đó có thể mang triển vọng tuyệt vời. Đây là một khoản chi lớn cho một cầu thủ và nói một cách trung thực, các cầu thủ trẻ của Liverpool đều đang làm tốt và Jurgen Klopp dường như muốn trao cho họ cơ hội.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X