Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid không có cơ hội chiêu mộ Sadio Mane"

Thứ Năm 19/03/2020 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua tiền đạo Sadio Mane của Liverpool và sẵn sàng chi tới 140 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, Steve McManaman, người từng chơi cho cả The Kop và Los Blancos khẳng định thương vụ này khó xảy ra.

Real rất khó chiêu mộ thành công Mane


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Southampton, Sadio Mane nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của Lữ đoàn đỏ dưới thời HLV Klopp. Mùa giải 2018/19, cầu thủ người Senegal cùng đồng đội Salah và tiền đạo của Arsenal, Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 22 bàn.
 
Real Madrid muốn mua tiền đạo Sadio Mane của Liverpool hình ảnh

Mane được Real Madrid quan tâm


Mùa giải 2019/20, Mane vẫn đang chơi rất tốt: 14 bàn và 7 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Tính ra 4 mùa giải khoác áo Lữ đoàn đỏ, cầu thủ mang áo số 10 có 77 bàn sau 161 trận.

Phong độ ổn định của ngôi sao sinh năm 1992 khiến Real Madrid thèm khát. Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng thành Madrid đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo của Liverpool ở Hè 2020. Real Madrid còn sẵn sàng bán Gareth Bale và Isco để lấy kinh phí chiêu mộ cựu sao Southampton.\

Được biết, Real Madrid có thể chi ra đến 140 triệu bảng cho Sadio Mane. Ngoài ra, đội chủ sân Bernabeu còn trả mức lương lên 300.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Senegal, cao gần gấp đôi những gì Mane nhận ở Anfield.

Tuy nhiên, theo Steve McManaman, cựu tiền vệ từng chơi cho cả The Kop và Los Blancos thì thương vụ này khó xảy ra.

“Real, Barca, Liverpool và Man City là những đội bóng tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Họ sẽ không chấp nhận chia tay những ngôi sao quan trọng của mình. Tôi đã nghe thấy những thông tin cho rằng Real muốn mua Mane và Salah của Liverpool. Tuy nhiên, khả năng thành công gần như bằng không”.

“Liverpool sẽ không bao giờ bán những cái tên như Mane, Salah, Firmino hay Van Dijk, đặc biệt trong Hè 2020. Tôi nghĩ ngay cả khi nhận được đề nghị khủng, họ cũng sẽ từ chối. Klopp có thể không cần những ngôi sao lớn, nhưng chắc chắn ông ấy yêu cầu CLB giữ chân những trụ cột quan trọng nhất".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X