Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý của Solskjaer thừa nhận MU cần "tậu" nhiều tân binh

Thứ Sáu 20/12/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Kieran McKenna khẳng định Man United đang đi đúng hướng nhưng vẫn cần thêm những sự bổ sung về lực lượng.
Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013, Man United ngày càng sa sút nghiêm trọng. “Quỷ đỏ” trở thành lò xay HLV khi David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho đều không thể đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng. Và bây giờ Solskjaer là người đang nắm trọng trách đưa MU trở về với những ký ức huy hoàng khi xưa.

Có thể thấy Man United không tiến bộ nhiều dưới thời Solskjaer. Quỷ đỏ vẫn còn thi đấu thiếu ổn định với một đội hình đầy rẫy cầu thủ trẻ.

Trợ lý Kieran McKenna thừa nhận MU cần tậu nhiều tân binh hình ảnh

McKenna khẳng định MU sẽ tăng cường lực lượng trong tương lai


Tuy nhiên, trợ lý Kieran McKenna khẳng định đội bóng thành Manchester vẫn đang đi đúng hướng dù rằng lực lượng vẫn cần được tăng cường thêm ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Nhìn lại năm 2019 dần trôi qua, McKenna chia sẻ: “Đã có những thời điểm mà đội bóng thăng hoa và có những màn trình diễn thực sự đỉnh cao. Đã có những trận đấu và những đêm sẽ đi vào lịch sử. Cũng có những ngày mà chúng tôi thi đấu thất vọng và không đạt đến đẳng cấp như mong đợi.

Nhưng tôi nghĩ mọi người ở CLB đều có thể thấy hướng đi một cách rõ ràng. Chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa để có thể đạt tới đẳng cấp cao một cách ổn định.

Chúng tôi biết mình phải cải thiện đội hình hơn nữa. Chúng tôi sẽ đem về những cầu thủ có thể giúp đỡ đội bóng trong những năm tới. Nhưng hướng đi và cảm giác của mọi người ở CLB đều thấy rằng chúng tôi đang chiến đấu và bước đi đúng hướng.

Tất cả chúng tôi đều muốn đưa Manchester United trở về nơi mà CLB này thuộc về”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X