Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên M.U mua Keane thay vì Hummels

Thứ Bảy 25/03/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV đội trẻ Paul McGuinness vừa lên tiếng khuyên Man United nên đưa cầu thủ trẻ Michael Keane trở lại sân Old Trafford thay vì nhắm đến một mục tiêu như Mats Hummels.
Nguoi cu khuyen MU mua Keane thay vi Hummels hinh anh
Michael Keane có một màn ra mắt chấp nhận được trước đội tuyển Đức

Trung vệ trẻ Michael Keane đã chơi thăng hoa kể từ khi rời khỏi Man United. Những màn trình diễn ấn tượng tại Burnley của Keane đã được tưởng thưởng bằng màn ra mắt đội tuyển Anh trong trận gặp Đức vừa qua. Và cựu HLV đội trẻ Paul McGuinness vừa lên tiếng khuyên nhủ đội bóng thành Manchester đưa đứa con lưu lạc này trở về nhà như trường hợp của Paul Pogba.

“Sir Alex có thể trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ mà không gặp phải chút áp lực nào. Trong khi đó, các HLV sau này thường phải đối mặt với quá nhiều áp lực và không thể sử dụng cầu thủ trẻ như mong muốn. Bạn cần phải nhìn quá trình phát triển của một cầu thủ trẻ qua thời gian. Sir Alex thường xem một chàng trai trẻ quyết tâm cống hiến ra sao và cách cậu ấy cố gắng trong khoảng 15-16 tuổi.

“Bạn cần có thời gian và một sự kết nối với các thành viên trong ban huấn luyện đội trẻ để biết rằng điều gì đang diễn ra. Nhiều thứ đã thay đổi kể từ khi Sir Alex giải nghệ nhưng toàn bộ thành viên trong ban huấn luyện đội trẻ luôn tin tưởng Michael Keane có tương lai. Cách đây một năm hoặc hơn, United có liên hệ với Hummels. Nhưng nếu theo dõi trận đấu giữa Anh với Đức vừa qua, tôi nghĩ bạn sẽ chọn Keane thay vì Hummels nếu như muốn hướng tới tương lai.

“Keane nhanh hơn, không chiến tốt hơn và có khả năng chơi chân tạm ổn. Cậu ấy không kinh nghiệm như Hummels nhưng cậu ấy hiểu rõ Man United. Cậu ấy thực sự là một Quỷ đỏ và là một thương vụ đáng chiêu mộ với Man United. Keane có tiềm năng trở thành một cầu thủ hàng đầu. Ít nhất cậu ấy cũng tốt hơn những trung vệ mà Man United đang có vào thời điểm này. Vì vậy tôi nghĩ rằng cậu ấy có khả năng sẽ thành công nếu trở lại United”.

Michael Keane hiện đang nằm trong tầm theo dõi của rất nhiều đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh. Ngoài Man United, Chelsea cũng đang rất muốn có trung vệ trẻ 24 tuổi. Được biết, Burnley cũng sẵn sàng để Keane ra đi nếu nhận được số tiền khoảng 25 triệu bảng.
Chelsea quyết tranh Griezmann với M.U đến cùng
Theo tờ The Sun, Chelsea sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Griezmann với Man United ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X