Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

"Grealish không còn cơ hội đến MU"

Thứ Sáu 03/04/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ McGrath cho rằng Jack Grealish bây giờ không còn cơ hội chuyển đến thi đấu ở Man United.
Jack Grealish đã có một mùa giải ấn tượng ở Aston Villa khi ghi được 7 bàn thắng và đóng góp 6 kiến tạo ở Premier League. Cầu thủ 24 tuổi đã trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trước thềm kỳ chuyển nhượng hè.

Nhưng đội trưởng của Aston Villa mới vướng vào rắc rối khi phá lệnh giới nghiêm của chính phủ Vương quốc Anh cuối tuần trước để ra ngoài chơi. Nhưng chuyện còn nghiêm trọng hơn khi Grealish gây ra tai nạn xe hơi. Vụ việc này khiến giới cảnh sát phải vào cuộc điều tra.

Grealish không còn cơ hội đến MU hình ảnh

"Grealish không còn cơ hội đến MU"


Và khi được hỏi hỏi liệu Grealish có thể cập bến Man United hay không, cựu cầu thủ Paul McGrath trả lời ngắn gọn: “Không có cửa”.

Huyền thoại Arsenal là Ian Wright cũng bày tỏ sự buồn bã khi thấy cách hành xử của Grealish gần đây.

“Tôi thấy buồn vì mọi người có thể bị thương. Giờ tôi hy vọng Grealish sẽ ngồi lại và suy nghĩ về sai lầm mà cậu ấy đã gây ra. Tôi đã nhắn tin cho cậu ấy nên cậu ấy sẽ biết tôi giận dữ thế nào.

Mọi người hay nghĩ rằng các cầu thủ chuyên nghiệp được mắc sai lầm. Nhưng không. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải trở thành tấm gương. Grealish được liên hệ với Man United nên càng phải cư xử đúng mực hơn.

Không quan trọng cậu ấy 24 tuổi hay bao nhiêu, cậu cần phải cư xử đúng mực. Tôi hy vọng sai lầm này sẽ không mang đến cho cậu ấy nhiều vấn đề trong tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X