Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

“John McGinn là sự bổ sung chất lượng cho MU”

Thứ Ba 03/12/2019 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John McGinn tới MU là khả năng có thể xảy ra, huyền thoại Ian Taylor của Aston Villa tuyên bố cầu thủ sinh năm 1994 là sự bổ sung chất lượng cho mọi đội bóng.

Ian Taylor đánh giá cao John McGinn


Mùa giải năm nay, tiền vệ John McGinn đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa. Ngôi sao 25 tuổi ra sân trong cả 14 trận ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao của Aston Villa là mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, mùa này anh đã có 2 bàn cùng 3 kiến tạo.
 
Huyền thoại Ian Taylor nói về khả năng John McGinn tới MU hình ảnh

John McGinn được MU quan tâm


Mùa giải năm ngoái, John McGinn cũng chơi nổi bật. cầu thủ này ghi tới 6 bàn và cung cấp 10 kiến tạo sao 40 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Anh ghi 1 bàn thắng trong trận chung kết thăng hạng, giúp Aston Villa đánh bại derby 2-1 qua đó trở lại Ngoại hạng Anh.

Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, McGinn được nhiều đội bóng quan tâm. Hè năm nay, Quỷ đỏ ngỏ ý muốn có cầu thủ này nhưng không thành công. HLV Solskjaer đang cần một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, bởi vậy MU dự định trở lại hỏi mua McGinn vào tháng 1 năm 2020.

John McGinn tới MU là khả năng có thể xảy ra, huyền thoại Ian Taylor của Aston Villa tuyên bố cầu thủ sinh năm 1994 là sự bổ sung chất lượng cho mọi đội bóng.

“Aston Villa không bỏ ra quá nhiều tiền để có cậu ấy, nhưng với sự trưởng thành của McGinn, có lẽ đội bóng sẽ thu về một số tiền lớn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cậu ấy đáng giá tới từng xu, tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu. McGinn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho mọi CLB.

Theo Mirror, Aston Villa bán McGinn nếu đội bóng nào chấp nhận chi 60 triệu bảng, nếu chồng đủ số tiền này Man đỏ sẽ có được chữ ký của ngôi sao 25 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X