Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của MU dính chấn thương nặng, nghỉ thi đấu 3 tháng

Thứ Hai 23/12/2019 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John McGinn dính chấn thương nặng, cầu thủ của Aston Villa nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Như vậy là MU nhiều khả năng sẽ bỏ cuộc trong thương vụ này.

MU sẽ từ bỏ thương vụ John McGinn vào tháng 1


Mùa giải năm nay, John McGinn là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1994 ra sân trong cả 18 trận ở Ngoại hạng Anh, ghi 3 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Mùa giải vừa qua anh cũng chơi nổi bật, góp công lớn giúp đội chủ sân Villa Park giành quyền thăng hạng.
John McGinn dính chấn thương, nghỉ thi đấu 3 tháng hình ảnh

McGinn nghỉ thi đấu 3 tháng


Ở trận đấu gần nhất trước Southampton ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, John McGinn chỉ thi đấu 8 phút trước khi rời sân. Cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu, anh rời sân nhường vị trí cho Marvelous Nakamba. Chứng kiến John McGinn gặp vấn đề, NHM Aston Villa đã tỏ ra lo lắng.

Mới nhất, John McGinn dính chấn thương nặng, cầu thủ của Aston Villa nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. HLV Dean Smith xác nhận McGinn bị gãy xương mắt cá chân.

“Cậu ấy gặp vấn đề khá nghiêm trọng, cậu ấy bị gãy xương mắt cá. Với những chấn thương như thế này, bạn cần khoảng 3 tháng để hồi phục. Chúng tôi hy vọng quá trình hồi phục của cậu ấy diễn ra tốt, toàn đội gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến McGinn”.

Với việc cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương, MU nhiều khả năng sẽ bỏ cuộc trong thương vụ này. Quỷ đỏ đang cần một tiền vệ tấn công có khả năng sáng tạo tốt, họ đã nhắm ngôi sao của Aston Villa như một trong những mục tiêu hàng đầu.

MU muốn mua John McGinn vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, với việc tiền vệ 25 tuổi dính chấn thương nặng, MU sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X