Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa có câu trả lời cho MU vụ John McGinn

Thứ Hai 25/11/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua John McGinn thành công vào tháng 1 năm 2020 rất khó xảy ra. Đích thân HLV Dean Smith khẳng định tự tin giữ chân thành công tiền vệ 25 tuổi.

Aston Villa không bán John McGinn


John McGinn đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này ghi tới 6 bàn và cung cấp 10 kiến tạo sao 40 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Trong trận chung kết thăng hạng giữa Aston Villa và Derby chính John McGinn là người ghi bàn thắng quyết định giúp Villa giành chiến thắng 2-1 và trở lại Ngoại hạng Anh.
 

MU mua John McGinn thành công khó xảy ra vào tháng 1 hình ảnh

McGinn không tới MU vào tháng 1


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay tiền vệ sinh năm 1994 cũng đang chơi tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 25 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có John McGinn, Quỷ đỏ đang cần một tiền vệ sáng tạo.

HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của John McGinn và muốn đưa anh về Old Trafford, MU có thể chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Steve Bruce muốn MU mua McGinn, người cũ cho rằng cầu thủ của Aston Villa là bản hợp đồng cần thiết với Man đỏ.

Mới nhất, MU mua John McGinn thành công vào tháng 1 năm 2020 rất khó xảy ra. Đích thân HLV Dean Smith khẳng định tự tin giữ chân thành công tiền vệ 25 tuổi.

"Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn, đội bóng muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong nhiều năm. Muốn hoàn thành mục tiêu này Aston Villa phải giữ bằng được những cầu thủ hàng đầu. Tôi đã nói chuyện với BLĐ, chúng tôi sẽ không để những cầu thủ quan trọng ra đi”.

“Tôi không lo lắng về khả năng mất John McGinn, cậu ấy hạnh phúc ở Aston Villa và BLĐ cũng không có ý định bán cậu ấy. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả, ngay cả khi nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn chúng tôi cũng sẽ từ chối”.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X