Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rangers là CLB lớn hơn Newcastle và Gerrard sẽ ở lại

Thứ Sáu 28/06/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard đang được Newcastle nhắm tới như HLV trưởng cho mùa giải mới tại Premier League. Tuy nhiên, tiền bối Ally McCoist nhắn anh rằng Rangers mới là CLB lớn hơn.

Huyền thoại của Rangers, Ally McCoist nhắn nhủ Steven Gerrard rằng nên ở lại bởi đây là CLB còn lớn hơn cả Newcastle – những người nhắm cựu tuyển thủ Anh thay Rafa Benitez.

Newcastle đang gấp rút tìm kiếm một HLV mới sau khi Rafa Benitez quyết định không gia hạn hợp đồng sau mùa 2018/19. Một trong những mục tiêu hàng đầu mà “Chích chòe” nhắm đến là Steven Gerrard – huyền thoại của Liverpool và ĐT Anh.

McCoist nói về việc Steven Gerrard đang được Newcastle nhắm tới hình ảnh
Steven Gerrard được Newcastle mời làm HLV trưởng

Hiện Gerrard đang làm việc ở Rangers và tạo được một số ấn tượng nhất định ngay trong mùa đầu tiên làm HLV. Mặc dù vậy, McCoist không tìm ra lý do để cựu danh thủ 39 tuổi rời Ibrox trong hè này. “Những nhà quản lý và HLV giỏi luôn được săn đón”, cựu cầu thủ và HLV Rangers nói trên talkSPORT.

“Tôi có lẽ sẽ nói điều tương tự với Steven Gerrard như Frank Lampard. Tôi nghĩ mọi người đều mường tượng về Steven đi trên cùng một con đường mà Frank đã đi. Họ sẽ trở lại CLB đã từng là người hùng và là một huyền thoại.”

“Nhưng tôi nghĩ Rangers là một CLB lớn hơn dù Newcastle chơi ở một giải đấu danh giá hơn nhiều. Đó là những gì tôi nhìn vào trong thời điểm này. Tôi rất yêu bóng đá vùng Đông Bắc và người dân ở đó, nhưng đâu là lựa chọn đúng đắn cho Steven?”

“Cả hai đều là CLB lớn và có sự tương đồng về nguồn hỗ trợ. Nhưng tôi không chắc đó là một động thái tuyệt vời cho Steven bởi vì cậu ấy còn kế hoạch dang dở tại Rangers. Tôi chúc Newcastle tất cả những điều tốt đẹp nhất khi tìm kiếm HLV mới, nhưng hãy để cho chúng tôi và Steven được yên!”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X