Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

McClaren triệu tập Terry - Sắp có chiến tranh?

Thứ Bảy 03/02/2007 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của ĐT Anh Steve McClaren vừa công bố danh sách 28 cầu thủ được ông triệu tập cho trận giao hữu giữa ĐT “3 chú sư tử” với ĐT Tây Ban Nha trên sân Old Trafford vào thứ Tư tuần tới. Điều đáng chú ý là trung vệ đội trưởng của ĐT Anh và CLB Chelsea, John Terry cũng có tên khi vừa bình phục chấn thương.

Có cần thiết phải gọi Terry cho một trận giao hữu?

Liệu có phải là một sự liều lĩnh hay không khi McClaren triệu tập đội trưởng John Terry, cầu thủ vừa kịp bình phục sau ca phẫu thuật sống lưng?

ĐKVĐ Premiership, Chelsea đang phải “nâng như nâng trứng” đối với trung vệ 27 tuổi này và rất có thể sẽ có một sự phản ứng gay gắt từ phía CLB thành London mà HLV Jose Mourinho sẽ là người đóng vai chính. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thấy có dấu hiệu gì từ chiến lược gia người Bồ này.

Chắc hẳn nhiều người vẫn trông đợi vào sự trở lại ĐT của cựu thủ quân David Beckham nhưng McClaren vẫn không thay đổi quan điểm kể từ khi ông lên nắm giữ chức HLV trưởng. Chỉ có một mình tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich, Owen Hargreaves là cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài được gọi lần này. Rất có thể việc triệu tập tiền vệ gốc Canada này cũng sẽ sinh ra phản ứng từ phía nhà ĐKVĐ Bundesliga khi Hargreaves cũng vừa mới kịp hoàn hồn sau khi bình phục cái chân bị gãy.

Dưới đây là danh sách 28 cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Paul Robinson (Tottenham Hotspur), Chris Kirkland (Wigan Athletic), Ben Foster (Manchester United, cho Watford mượn).

Hậu vệ: Wayne Bridge (Chelsea), John Terry (Chelsea), Jamie Carragher (Liverpool), Micah Richards (Manchester City), Rio Ferdinand (Manchester United), Gary Neville (Manchester United), Michael Dawson (Tottenham Hotspur), Phil Neville (Everton), Jonathan Woodgate (Middlesbrough).

Tiền vệ: Frank Lampard (Chelsea), Shaun Wright-Phillips (Chelsea), Steven Gerrard (Liverpool), Michael Carrick (Manchester United), Stewart Downing (Middlesbrough), Scott Parker (Newcastle United), Jermaine Jenas (Tottenham Hotspur), Aaron Lennon (Tottenham Hotspur), Owen Hargreaves (Bayern Munich), Gareth Barry (Aston Villa), Kieron Dyer (Newcastle United), Joey Barton (Manchester City).

Tiền đạo: Andy Johnson (Everton), Peter Crouch (Liverpool), Wayne Rooney (Manchester United), Jermain Defoe (Tottenham Hotspur).

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X