Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

McClaren: "Tinh thần tập thể đã trở lại với MU"

Thứ Ba 02/08/2022 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Steve McClaren khẳng định ông có cảm giác tốt về đội hình hiện tại và tinh thần tập thể đã trở lại cùng với Erik ten Hag.

McClaren khen ngợi các cầu thủ MU

Man United đã trải qua giai đoạn giao hữu khá thành công dưới thời tân HLV Erik ten Hag. Một trong những bước đi đầu tiên của Ten Hag là bổ nhiệm Steve McClaren làm trợ lý. Và cánh tay phải một thời của Sir Alex Ferguson đã lên tiếng khẳng định tinh thần của đội bóng đang rất tốt trước mùa giải mới.

McClaren
McClaren: Tinh thần tập thể đã trở lại với MU

“Tập thể này thật ấn tượng. Tôi có một cảm giác tốt. Tôi đã ở trong rất nhiều phòng thay đồ. Và trong vòng vài tuần, bạn có thể ngửi được nếu có vấn đề không ổn. Tôi thì có cảm giác tốt về phòng thay đồ này.

Điều tuyệt vời mà tôi nhận ra là làm việc cùng những cầu thủ này rất tuyệt vời. Họ hơi trầm lắng trong tuần đầu tiên: những buổi tập đòi hỏi rất cao.

Nhưng khi chúng tôi biết các cầu thủ, khi chúng tôi đã quen với những buổi tập và các cầu thủ biết về những đòi hỏi, cường độ, sự cạnh tranh, thắng và thua, những câu đùa, bạn có thể cảm nhận tiếng ồn và âm thanh trên sân tập, trong phòng thay đồ, xung quanh khách sạn, xung quanh Carrington, bắt đầu lớn dần lên.

Đó là điều tôi thích, đó là lý do tôi thích huấn luyện, đó là lý do tôi thích trở lại đây, bởi vì đây là những cầu thủ cực kỳ tốt. Bạn có thể thấy điều đó.

Bạn có thể thấy được một vài thứ ở giai đoạn giao hữu: sự kết hợp của bộ ba tấn công, cường độ hoạt động của tuyến tiền vệ, sự tổ chức ở hàng thủ. Đây là những cầu thủ tốt và họ thực sự là như thế. Dù vậy, tôi biết rằng họ cảm thấy tuần đầu tiên thực sự khó khăn và đòi hỏi khắt khe”.

Lisandro Martinez sẽ thành công ở MULisandro Martinez sẽ thành công ở MU
Đó là nhận định của thủ môn Tom Heaton, anh đánh giá cực cao tài năng của Lisandro Martinez, người mới cập bến MU ở Hè 2022. 
Tin chuyển nhượng ngày 2/8: MU quan tâm chân sút khổng lồTin chuyển nhượng ngày 2/8: MU quan tâm chân sút khổng lồ
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 2/8. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
Điểm tin bóng đá tối 2/8: Sevilla nhắm bộ đôi sao MUĐiểm tin bóng đá tối 2/8: Sevilla nhắm bộ đôi sao MU
Sevilla nhắm bộ đôi sao MU, Chelsea phá két mua 3 sao Inter là những tin tức đáng chú ý tối ngày 2/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X