Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

McCarthy "nẹt" tân binh Santa Cruz

Thứ Tư 01/08/2007 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Benni McCarthy của Blackburn mới đây đã gửi tới tân binh Roque Santa Cruz một lời nhắn nhủ không mấy dễ chịu rằng "sẽ gặp khó khăn lớn ở mùa bóng đầu tiên".

Benni McCarthy khẳng định anh là số một ở Blackburn

Tiền đạo người Paraguay,  Roque Santa Cruz đã hoàn thành bản hợp đồng mới của mình để chuyển từ
Bayern Munich tới Blackburn vài ngày trước đây. Tuy luôn được đánh giá là một tiền đạo xuất sắc nhưng tân binh của Blackburn vẫn không tìm được chỗ đứng trong đội hình của Hùm Xám.

Sự có mặt của Santa Cruz khiến cho vị trí số một của Benni McCarthy trên hàng công bị đe dọa nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh chấp nhận sự cạnh tranh và khẳng định không để cho Cruz có được cơ hội đá cặp cùng với

Jason Roberts.

McCarthy, người đã gây được ấn tượng lớn ở Premiership mùa giải trước. Anh nói: "Đó không phải là điều dễ dàng gì cho anh ấy (Roque Santa Cruz) bởi Jason đã trở lại và bùng nổ".

"Tôi không nghĩ là vị trí của tôi có thể bị chiếm giữ. Tôi sẽ làm tất cả đều chứng tỏ mình. Cuộc cạnh tranh là rất khó khăn và chúng tôi đều có cơ hội thể hiện mình. Blackburn luôn là một câu lạc bộ nguy hiểm".

Blackburn, đội bóng có vị trí thứ 7 ở Premiership mùa giải trước. Trong đội hình của họ còn có những tiền đạo nổi tiếng khác như  Matt Derbyshire và Maceo RigterS.

Sự khởi đầu bao giờ cũng rất khó khăn,  Roque Santa Cruz hiểu hơn ai hết điều đó. Những kinh nghiệm sau bao nhiêu năm chinh chiến ở Bundesliga sẽ giúp anh đứng vững và thành công ở Premiership.

    Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X