Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Diogo Jota mang tới sự khác biệt cho Liverpool!”

Thứ Bảy 07/11/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jason McAteer nghi ngờ khả năng đá chính của Roberto Firmino cho Liverpool thời gian tới khi Diogo Jota đang chơi hay.

Firmino suy giảm phong độ

Từ cuối mùa trước tới nay, Roberto Firmino gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Các chuyên gia vẫn đánh giá cao mũi công người Brazil ở những đóng góp khác, song việc anh im tiếng trước khung thành đối phương vẫn gây xì xào.

Diogo Jota mang tới sự khác biệt cho Liverpool! hình ảnh
Firmino đang gặp vấn đề trong ghi bàn

Đúng lúc này, tân binh Diogo Jota lại hòa nhập rất tốt. 4 lần ra sân gần nhất, bản hợp đồng 40 triệu bảng tới từ Wolves đã có 6 bàn thắng. Jota dường như đang khiến HLV Jurgen Klopp suy nghĩ về khả năng sử dụng anh thay cho Firmino trong đội hình xuất phát.

Jason McAteer tin rằng Klopp sẽ có điều chỉnh ngay ở đại chiến với Man City vào chủ nhật này. Cụ thể là Firmino có thể được nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng. Cựu tiền vệ Liverpool nói với FreeSuperTips:

McAteer khuyên dùng Jota

“Sẽ rất khó để Jurgen Klopp loại Diogo Jota ra khỏi đội hình vào lúc này. Cậu ấy đã ghi được 7 bàn trong thời gian ngắn ở Liverpool và rất xứng đáng với một suất đá chính vào cuối tuần. Đó là cầu thủ cơ động và đã cho thấy có thể chơi trung phong thay Firmino.”

Diogo Jota mang tới sự khác biệt cho Liverpool! hình ảnh 2
Jota lại mới tỏa sáng trước Atalanta

“Đối với việc Firmino thiếu bàn thắng, tôi nghĩ những gì cậu ấy mang lại cho Liverpool là phẩm chất phòng ngự, khả năng áp sát tầm cao và là nguồn cung cấp bóng cốt yếu cho Sadio Mane và Mohamed Salah.”

“Firmino là chất kết dính giữa bộ ba tiền đạo và khiến mọi thứ nhịp nhàng. Để thay thế cậu ấy sẽ rất khó khăn nhưng Diogo Jota đã đến và bổ sung một chút gì đó khác biệt cho đội bóng. Màn trình diễn hồi giữa tuần ở Champions League (lập hat-trick trong trận thắng Atalanta) là minh chứng.”

“Tốc độ tốt cho phép Jota khai thác hàng thủ dâng cao và cậu ấy mới lập hat-trick tuyệt vời trước Atalanta. Đó là người có thể thế vai Firmino trong trận đấu với Man City và có thể giải phóng cho đồng đội.”

“Firmino đã chơi nhiều trận cho Liverpool cũng như ĐT Brazil và cần nghỉ ngơi trong 2 hoặc 3 trận tới. Jurgen Klopp hiện có rất nhiều lựa chọn trong đội hình bao gồm Jota và Firmino”

“Jota năm nay 23 tuổi, cực kỳ sung mãn, không có tiền sử chấn thương và muốn thi đấu, bạn thực sự có thể thấy điều đó. Tại sao phải để cậu ấy ngồi ngoài khi đang ở phong độ đó. Cậu ấy cần có sự thoải mái và có thể khiến Pep Guardiola phải suy nghĩ nhiều ở trận đấu Man City vs Liverpool.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X