Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đừng ngạc nhiên nếu Klopp sớm bỏ rơi Liverpool!

Thứ Sáu 24/01/2020 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jason McAteer tin rằng nếu Jurgen Klopp rời khỏi Liverpool trước khi kết thúc hợp đồng cũng là điều không có gì đáng ngạc nhiên.

Cựu ngôi sao của The Kop cảm thấy ngày họ đăng quang Premier League có thể đánh dấu HLV trưởng đương nhiệm suy nghĩ về việc ra đi.

Klopp còn hợp đồng dài hạn


Cuối năm ngoái, Jurgen Klopp đã gia hạn hợp đồng với Liverpool đến mùa hè năm 2024. Trước đó, HLV người Đức từng nhiều lần bóng gió về việc sẽ dành thời gian nghỉ ngơi thay vì ở lại sân Anfield lâu dài.

Đừng ngạc nhiên nếu Jurgen Klopp sớm bỏ rơi Liverpool! hình ảnh
Klopp đang giúp Liverpool có được thành công

Viễn cảnh Klopp ra đi là điều không thành viên nào của Liverpool mong muốn. Năm 2019 chứng kiến họ cùng nhau chinh phục 3 danh hiệu tại Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Nhưng có thể sớm ra đi


Dù hợp đồng của Klopp còn 4 năm rưỡi nữa mới đáo hạn, Jason McAteer để ngỏ khả năng ông chia tay sớm. Cựu ngôi sao của Lữ đoàn đỏ nói với beIN Sports:

“Bạn không thể phủ nhận vai trò tối quan trọng của Klopp tại Liverpool. Nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu ông ấy ra đi. Tôi nghĩ rằng đến một lúc nào đó, ông ấy sẽ cảm thấy kiệt sức.”

HLV Klopp
McAteer không tin HLV người Đức sẽ gắn bó lâu dài

“Niềm đam mê Klopp dành cho công việc, những nỗ lực của ông ấy, vấn đề chỉ là thời gian. Tôi biết thời gian rảnh rỗi của ông ấy là cực ít và đánh đổi mọi thứ cho công việc.”

“Nếu có đối tác muốn có người của Liverpool, họ đặt ai lên hàng đầu? Đầu tiên là Salah và sau đó là Klopp, trước Firmino, Van Dijk hay Mane.”


Hiện tại, Liverpool đang tiến rất gần tới chức vô địch Premier League. Họ đã thắng tới 22, hòa 1 sau 23 trận đấu đã qua và bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City 16 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. McAteer tin rằng Klopp sẽ tìm cách tích hợp các cầu thủ trẻ vào Premier League nếu vô địch sớm thay vì hướng tới thành tích bất bại.

Ông nói thêm: “Thành tích bất bại sẽ rất tuyệt, nhưng Liverpool đang có một số chàng trai trẻ giàu tiềm năng như Curtis Jones, Harvey Elliot, Adam Lewis… Bạn có thể thấy tài năng của họ ở trận đấu với Everton tại FA Cup (thắng 1-0).”

“Tôi nghĩ rằng Klopp rất muốn cho họ một số kinh nghiệm ở Premier League. Nếu chúng tôi vô địch vào giữa tháng 4, ông ấy sẽ để họ ra sân.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X