Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đã đến lúc MU phải sa thải Solskjaer"

Thứ Năm 23/01/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua 0-2 trước Burnley làm tăng thêm nhiều áp lực lên vai Solskjaer. Và cựu cầu thủ McAteer đã kêu gọi MU sớm sa thải chiến lược gia người Na Uy để cải thiện tình hình.
Những bàn thắng của Chris Wood và Jay Rodriguez đã nhấn chìm Man United tại Old Trafford. Điều đó khiến MU vẫn còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 6 điểm.

Cựu cầu thủ McAteer cho rằng ban lãnh đạo MU cần dừng ngay niềm tin đặt vào Solskjaer. Ông cũng chê trách Gary Neville và Roy Keane khi tiếp tục kêu gọi CĐV ủng hộ Solsa.

McAteer Đã đến lúc MU phải sa thải Solskjaer hình ảnh

McAteer khuyên MU sa thải Solskjaer


“Solskjaer đang gặp rắc rối. Tôi không thấy sự tự tin trong những buổi họp báo của ông ấy. Solskjaer bước vào phòng họp báo và khẳng định đội bóng đã có những hy vọng sau trận thua Liverpool. Những lời đó ngớ ngẩn quá mức chấp nhận. Nó cho thấy một người đàn ông đang bị áp lực.

Tôi nghĩ một phần vấn đề là ông ấy có những người bạn trong giới truyền thông, những người luôn ủng hộ ông ấy. Các CĐV sẽ lắng nghe Gary Neville và đơn cử như Roy Keane cuối tuần qua và thấy những lời kêu gọi ‘cho ông ấy thêm thời gian’.

Các CĐV sẽ lắng nghe và nghĩ rằng đội bóng đang đi đúng hướng. Nhưng họ sẽ còn tin tưởng Solskjaer được đến bao giờ?

Tỉ lệ thắng của ông ấy tệ nhất trong lịch sử Man United và đang có nhiều HLV xuất sắc ngoài kia. Allegri chẳng hạn. Ông ấy từng giành danh hiệu với Juventus, lọt vào những trận chung kết Champions League và biết cách đối phó với những cầu thủ lớn.

Tôi không thấy sự lãnh đạo nào ở Man United cả. Họ còn không biết mình đang làm gì. Họ cũng không có sự kết hợp tốt giữa sức trẻ và kinh nghiệm.

Man United đang lạc lối vào thời điểm này. Tôi không thích khi thấy các HLV bị sa thải trong bóng đá. Ngày nay họ bị sa thải quá nhanh chóng. Nhưng tôi nghĩ Solskjaer thực sự không phù hợp với Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X