Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe nổi điên với HLV Thomas Tuchel

Thứ Hai 09/12/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe tức giận với HLV Thomas Tuchel, cầu thủ người Pháp không hài lòng khi bị thay ra ở cuối trận đấu với Montpellier HSC.

Mbappe không hài lòng với Tuchel


Tại vòng 17 Ligue 1, PSG có trận đấu với Montpellier HSC. Với đội hình vượt trội, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành chiến thắng với tỷ số 3-1. 3 điểm có được giúp họ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.
Kylian Mbappe tức giận với HLV Thomas Tuchel hình ảnh

Mbappe tức giận vời HLV Tuchel


Tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những người chơi tốt nhất trong chiến thắng trước Montpellier HSC, ngôi sao người Pháp tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tuy nhiên, cựu sao Monaco không đá trọn vẹn trận đấu.

Phút 90, HLV Thomas Tuchel đã quyết định rút cầu thủ sinh năm 1998. Kylian Mbappe tức giận với HLV Thomas Tuchel, cầu thủ người Pháp không hài lòng khi bị thay ra ở cuối trận. Những máy quay ghi lại hình ảnh Mbappe che miệng và nói điều gì đó với HLV Tuchel, ông thầy người Đức cố gắng dùng hai tay giữ Mbappe để giải thích quyết định của mình.

Trong khi đó, Mbappe không hề đưa ánh mắt nhìn lại thuyền trưởng của PSG và tỏ vẻ làm ngơ, mặc dù HLV Tuchel vỗ vai đầy khích lệ. Thành thật mà nói đây không phải là hành động đẹp của một cầu thủ 20 tuổi.

Sau trận đấu, HLV Tuchel nói về hành động của Mbappe, cựu HLV Dortmund thừa nhận: “Đúng là cậu ấy không muốn bị thay ra. Trong trận đấu với Nantes, cậu ấy bị thay ra sớm còn ở trận đấu này khi tỉ số đã là 3-1 và không còn nhiều thời gian, tôi đã quyết định điều đó và bây giờ có lẽ nên quyên nó đi”.

“Choupo-Moting đã nỗ lực trong thời gian gần đây, cậu ấy xứng đáng được tôn trọng và ra sân chơi bóng, đó là quyết định của tôi. Cậu ấy chấp nhận điều đó mặc dù thời gian được chơi không phải là nhiều."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X