Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe tiết lộ bất ngờ về HLV Wenger

Thứ Tư 05/12/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe nói về HLV Arsene Wenger, cầu thủ người Pháp đã tiết lộ phản ứng của “Giáo sư” khi không thuyết phục được mình tới sân Emirates.

Mbappe đánh giá cao sự chuyên nghiệp của HLV Wenger


Sau một mùa giải thành công trong màu áo Monaco, tiền đạo Kylian Mbappe được rất nhiều CLB lớn theo đuổi. Real Madrid, M.U hay Barca đã đánh tiếng muốn có ngôi sao sinh năm 1998, song anh đã từ chối để cập bến PSG theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.
 
Kylian Mbappe nói về HLV Arsene Wenger hình ảnh

Kylian Mbappe được Arsenal quan tâm ở Hè 2017


Cách đây không lâu, PSG cũng đã chính thức mua đứt tiền đạo người Pháp với giá 180 triệu euro. Ngôi sao 19 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thủ đô Paris, anh cùng với Cavani và Neymar hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ.

Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao đang khoác áo PSG tiết lộ thú vị về việc Arsenal quan tâm mình ở Hè 2017. Kylian Mbappe nói về HLV Arsene Wenger, cầu thủ người Pháp đã tiết lộ phản ứng của “Giáo sư” khi không thuyết phục được mình tới sân Emirates.

“Vào Hè 2017, tôi nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn, trong đó có Arsenal. Đích thân HLV Arsene Wenger đã liên hệ với tôi, ông ấy đánh giá cao tài năng của tôi và muốn đưa tôi tới Anh. Wenger khẳng định sẽ tạo cơ hội để tôi được ra sân thường xuyên”.

“Ở thời điểm đó, tôi đã trả lời ông ấy rằng tôi còn trẻ, gia đình tôi muốn tôi tiếp tục thi đấu ở Pháp. Tôi đang đàm phán với PSG và đó có thể là bến đỗ mới của tôi sau khi rời Monaco. Sau khi nhận câu trả lời ông ấy không hề buồn bã, trái lại ông ấy còn tôn trọng ý kiến của tôi”.
 
Mbappe danh gia cao su chuyen nghiep cua HLV Wenger

Mbappe đánh giá cao sự chuyên nghiệp của HLV Wenger


“Ông Wenger khẳng định quyết định của tôi rất hợp lý, ông ấy cũng tin rằng tôi sẽ phát triển nhanh chóng khi tới sân Công viên các Hoàng tử. Tôi chưa thấy một HLV nào chuyên nghiệp như vậy, Wenger là một trong những người mà tôi tôn trọng nhất”.

PSG của Mbappe vừa có chiến thắng quan trọng trước Liverpool ở Champions League, 3 điểm có được giúp họ sáng cửa vượt qua vòng bảng. Kylian Mbappe nói về PSG, cầu thủ người Pháp khuyên đội bóng thủ đô Paris chớ vội mừng bởi vẫn còn đó chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của FK Crvena Zvezda.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X